Buổi tường thuật chặng 8 giải đua MotoGP tại Honda Vĩnh Cát tổ chức thành công rực rỡ

11:06:00 28/06/2017

Buổi tường thuật chặng 8 giải đua MotoGP tại Honda Vĩnh Cát tổ chức thành công rực rỡ. Xin chân thành cảm ơn Quý khách đã đến tham dự và ủng hộ cùng Honda Vĩnh Cát.

Chương trình với sự tham gia của hơn 300 khách mời cùng các CLB Winner Bắc Ninh, SH Bắc Ninh và tập thể CBCNV Công ty Vĩnh Cát.

Với không khí sôi động, trẻ trung từ các vũ công, bất ngờ lí thú qua các mini game, vỡ òa vui sướng trong chương trình bốc thăm trúng thưởng Honda Vĩnh Cát đã đem đến cho khách hàng từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
Chương trình không chỉ dừng lại trong nội dung tường thuật trực tiếp giải đua MotoGP, mà còn là buổi giao lưu, gặp gỡ giữa các khách mời và các CLB xe máy tại Bắc Ninh,

Một lần nữa chân thành cảm ơn và ước mong sẽ luôn được phục vụ cho Quý khách.

Để tiếp tục cổ vũ cho đội đua Repsol Honda Team và đưa MotoGP tới gần hơn khán giả Việt Nam, ngày 02 tháng 7 năm 2017 tại San San Garden, Honda Vĩnh Cát tiếp tục tổ chức chuỗi các sự kiện trong nhà và ngoài trời hấp dẫn kết hợp với hoạt động phát sóng trực tiếp các chặng của giải đua MotoGP, chặng 9 giải đua MotoGP sẽ diễn ra tại đường đua Quốc Gia Đức.

Các fan mê tốc độ đừng quên đón xem tường thuật trực tiếp chặng 9 giải đua MotoGP 2017 trên kênh Fox Sport vào lúc 19h00 (giờ Việt Nam) chủ nhật 2/7/2017 và cổ vũ hết mình cho các tay đua của Repsol Honda Team nhé!

PrintPrint

 

Đang xử lý...