Chương trình 4S - Tập huấn kiến thức luật giao thông và kỹ năng LXAT ngày 18/11/2016

20/11/2016 05:11:00

Với mục đích giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn Khu công nghiệp Quế Võ nói riêng và khu vực Huyện Quế Võ nói chung,  Ngày 18/11/2016 Hệ thống HEAD Vĩnh Cát phối hợp với Ban lãnh đạo công ty Kính Nổi Việt Nam, Đội CSGT Huyện Quế Võ, Chính quyền địa tổ chức chương trình 4S- Tập huấn kiến thức luật giao thông & kỹ năng LXAT dành cho toàn bộ công nhân trong công ty Canon Việt Nam.

Trong chương trình HDV LXAT của công ty Vĩnh Cát đã trao đổi các kiến thức về Luật giao thông đường bộ, các kiến thức cơ bản để tham gia giao thông : Cách chọn và đội MBH đúng cách, cách kiểm tra xe trước khi vận hành, tư thế LXAT...Ngoài ra các bạn công nhân còn được trải nghiệm các tình huống giao thông trên máy RT ( Được nhập khẩu từ Honda Nhật Bản và chỉ có tại các đại lý ủy quyền của Honda Việt Nam). Có lẽ phần thực hành trên sân tập là phần đào tạo được mong chờ nhất bằng sự chuyên nghiệp, tận tâm các HDV LXAT của công ty Vĩnh Cát đã chia sẻ đến các bạn công nhân các kỹ năng cơ bản khi tham gia giao thông : đi thăng bằng trên ván hẹp, cua vòng qua cọc tiêu và đặc biệt là kỹ năng phanh khẩn cấp giúp các bạn có kỹ năng xử lý phanh an toàn , hợp lý khi gặp các tình huống nguy hiểm bất ngờ.Chương trình đã  nhận được nhiều tình cảm của công nhân tại công ty Canon Việt Nam.

Ngoài chương trình Tập huấn LXAT  , Hệ thống HEAD Vĩnh Cát tổ chức trưng bày, chạy thử xe Winner _ Xe tay côn mới của Honda Việt Nam & một số dòng xe mới khác vừa được ra mắt trong thười gian gần đây. Tại chương trình hôm đó chúng tôi còn trưng bày, giới thiệu một số phụ tùng và đặc biệt trưng bày dòng trang phục mới nhất của Honda Việt Nam. Đồng thời, trong thời gian khách hàng tham gia tập huấn Trạm dịch vụ di dộng của chúng tôi đã thực hiện kiểm tra định kỳ miễn phí cho xe đồng thời thay dầu miễn phí cho xe của công nhân Công ty Canon Việt Nam.

Kết thức chương trình tập huấn LXAT Ban tổ chức đã chọn ra 3 bạn công nhân có thành tích tốt nhất để trao giải Nhất – Nhì – Ba. Một lần nữa Xin chúc mừng các bạn đã có thành tích tốt trong đợt tập huấn 4S lần này của chúng tôi.

Xin chân thành cảm ơn Ban Lãnh đạo công ty Canon Việt Nam, đại diện cảnh sát giao thông khu vực, đại diện chính quyền địa phương , các bạn công nhân  và nhân viên Hệ thống HEAD Vĩnh Cát đã tích cực và nhiệt tình tham gia chương trình.

---------------------------------

CÔNG TY VĨNH CÁT (TNHH)

HEAD Vĩnh Cát 1: 39 Lý Thái Tổ, P. Võ Cường, TP. Bắc Ninh

Tel: 02413.853.038                  Fax: 02413.853.039

HEAD Vĩnh Cát 2: Ngã Tư, TT. Phố Mới, Huyện Quế Võ, Tỉnh Bắc Ninh

Tel: 02413.863.038                 Fax: 02413.863.039

Website: vinhcat.com.vn

Facebook: Honda Vĩnh Cát

 

PrintIn ấn

Loading...
Ý kiến bình luận của bạn
*
*
*
*
 

 

Đang xử lý...

H trợ trực tuyến