Chương trình ATGT cho Nụ cười ngày mai

27/09/2016 10:09:00

Chương trình nằm trong khuôn khổ hoạt động giáo dục an toàn giao thông do Công ty Honda Việt Nam phối hợp với Vụ Giáo dục Trung học – Bộ Giáo dục & Đào tạo, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, Cục Cảnh sát giao thông và các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) tổ chức từ năm 2011, đây là hoạt động được triển khai hàng năm dành cho học sinh của các trường THPT tại các tỉnh thành được triển khai chương trình trên cả nước. Các thầy cô giáo được tham gia các buổi tập huấn giáo viên và vui học mẫu do các hướng dẫn viên của Honda Việt Nam tổ chức trước khi trực tiếp triển khai giảng dạy về chương trình an toàn giao thông này cho học sinh của mình qua những giờ giảng trên lớp.

 Trong năm học 2016 - 2017, ngày 26/09/2016 Công ty Vĩnh Cát (TNHH) tổ chức chương trình " An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai" thực hiện tại trường THPT Hàn Thuyên, Phường Đại Phúc, TP. Bắc Ninh.

Chương trình có sự tham dự của nhiều ban ngành trong đó có Ông Nguyễn Ngọc Thái - Chánh văn phòng Trưởng ban ATGT Tỉnh Bắc Ninh; Đồng chí Nguyễn Văn Cường & Đồng chí Nguyễn Văn Hiệp - Đại diện Đội CSGT Tỉnh Bắc Ninh; Ông Nguyễn Duy Chung - Chủ tịch UBND Phường Đại Phúc;  Bà Đặng Thị Vân - Hiệu phó trường THPT Hàn Thuyên và Đại diện từ Công ty Vĩnh Cát (TNHH) - Bà Đặng Thu Phương - Phó Giám đốc Công ty cùng nhiều giáo viên và cán bộ thuộc trường THPT Hàn Thuyên tham dự cùng chương trình.

Khu vực đại biểu tham dự chương trình ATGT cho Nụ cười ngày mai

Ngoài ra, còn có sự tham dự của hơn 2000 học sinh đến từ các khối lớp 10,11 và 12 của trường THPT Hàn Thuyên trong chương trình. Với lứa tuổi của các em việc tập huấn kiến thức về luật giao thông và các kỹ năng LXAT là rất cần thiết vì hiện nay việc sử dụng xe đạp điện rất phổ biến trong các trường THPT trên địa bàn Tỉnh Bắc Ninh.

Toàn bộ học sinh các khối tham dự chương trình

Chương trình hấp dẫn sự chú ý và thích thú của học sinh toàn trường. Các em rất nhiệt tình tương tác cũng như tham gia trả lời các câu hỏi vui nhộn về giao thông của HDV chương trình.

Một số hình ảnh thực hiện chương trình " An toàn giao thông cho Nụ cười ngày mai" :

Học sinh trường đóng góp tiết mục văn nghệ trong chương trình

Ông Phan Tất Giang- Cửa hàng trưởng HEAD Vĩnh Cát 1 trao phần quà cho các em học sinh

HDV HEAD mô phạm đội mũ bảo hiểm đúng cách cho các bạn học sinh

Phần thực hành đội mũ bảo hiểm đúng cách của các bạn học sinh

Phần thực hiện ngồi sau xe máy an toàn của em học sinh

Một phần quà trao cho các bạn học sinh

Phần thi thực hành đi xe đạp điện qua cọc tiêu và ván hẹp

Trao phần quà nhỏ cho các bạn đi thực hành 

Phần trao cho các học sinh đạt thành tích cao

-------------------------------------------

CÔNG TY VĨNH CÁT (TNHH)

HEAD Vĩnh Cát 1: 39 Lý Thái Tổ, P. Võ Cường, TP. Bắc Ninh

Tel: 02413.853.038                  Fax: 02413.853.039

HEAD Vĩnh Cát 2: Ngã Tư, TT. Phố Mới, Huyện Quế Võ, Tỉnh Bắc Ninh

Tel: 02413.863.038                 Fax: 02413.863.039

Website: vinhcat.com.vn

Facebook: Honda Vĩnh Cát

PrintIn ấn

Loading...
Ý kiến bình luận của bạn
*
*
*
*
 

 

Đang xử lý...

H trợ trực tuyến