Hệ thống cửa hàng Honda Vĩnh Cát thực hiện Chương trình 4S & Giới thiệu xe tay côn thể thao mới nhất

21/06/2016 06:06:00

Ngày 21 &22 tháng 06 năm 2016 vừa qua, Công ty TNHH Vĩnh Cát (bao gồm hệ thống các cửa hàng Honda Vĩnh Cát 1 và Vĩnh Cát 2) đã triển khai chương trình 4S (Bán hàng - Dịch Vụ - Phụ tùng - Lái xe an toàn) gồm: hoạt động trưng bày giới thiệu sản phẩm mới, sửa chữa bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ, thay dầu miễn phí cho khách hàng, bán dầu nhớt, mũ bảo hiểm chính Hãng và tập huấn đào tạo lý thuyết và thực hành cho khách hàng về lái xe an toàn.

Chương trình được thực hiện tại tòa nhà V-Tower với sự tham gia của hơn 300 khách hàng (là các cán bộ văn phòng các công ty Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, ...) và nhân viên hệ thống HEAD Vĩnh Cát và cảnh sát giao thông khu vực.

Mục đích của chương trình nhằm nâng cao ý thức khi tham gia giao thông, giảm thiểu các tai nạn không đáng có. Khách hàng tham gia chương trình được đào tạo lý thuyết về ATGT, được hướng dẫn đội mũ bảo hiểm đúng cách, được trải nghiệm trên mô hình máy tập lái xe RT nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được tham gia đi thử xe mới và thực hành đi thăng bằng trên ván hẹp, cua theo đường cọc tiêu.

Cùng đồng hành là loạt chương trình giới thiệu sản phẩm cho dòng xe mới ra mắt 100% của Honda Việt Nam- Winner150cc – Lái chất sống trọn.

Thông tin cơ bản của xe WINNER 150cc:
Dựa trên việc nghiên cứu kỹ lưỡng tình hình giao thông và nhu cầu của khách hàng Việt Nam, WINNER 150 được phát triển nhằm dung hòa giữa nhu cầu đi lại hàng ngày và yếu tố thể thao để người lái có thể trải nghiệm những cung đường quen thuộc một cách phấn khích hơn.
Mẫu xe mang các đường nét hầm hố của những chiếc xe thể thao thực thụ với các nét cắt xẻ, góc cạnh đều rất dứt khoát mang lại cho chiếc xe dáng vẻ mạnh mẽ chắc chắn.
Xe sử dụng đèn pha LED cho ánh sáng dịu mắt, với đường cắt chữ V ấn tượng. Thiết kế nhiều lớp tối tân của WINNER 150 đảm bảo cả hình thức hiện đại bên ngoài lẫn tính năng khí động học. WINNER 150 sử dụng động cơ phun xăng điện tử PGM – FI, 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kỳ, xi lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Đây là động cơ của xe được thiết kế chuyên dụng cho dòng xe thể thao của Honda. Nhờ đó, các tính năng thể thao chủ đạo của xe như chạy, cua, dừng đã được tối ưu.
Là xe côn tay đầu tiên được Honda Việt Nam sản xuất, bên cạnh việc tập trung vào tính thể thao và khả năng vận hành mạnh mẽ, WINNER 150 còn đảm bảo sự tin cậy cho người sử dụng khi sử dụng trong cuộc sống thường ngày với những tiện ích cao cấp và ưu việt. Trong đó, HVN đặc biệt chú trọng đến sự an tâm cho khách hàng khi trang bị cho WINNER 150 một loạt các tính năng an toàn như hệ thống phanh đĩa, bánh xe đường kính lớn, lốp không xăm cỡ lớn…Tất cả các tính năng giúp mang đến cảm nhận chân thực về vận hành của xe cũng như sự ổn định khi phanh xe hoạt động.

Phụ kiện cho xe WINNER 150cc:
Với mong muốn khách hàng được trải nghiệm mẫu xe WINNER 150 một cách chất nhất, HVN phát triển và cung cấp cho khách hàng bộ phụ kiện nhập khẩu chính hãng bao gồm 15 loại với hai màu chủ đạo đầy cá tính là Đỏ và Vàng Ánh Kim. Bộ phụ kiện được nghiên cứu và phát triển bởi Honda Việt Nam và sản xuất bởi Công ty Endurance Nhật Bản. Endurance là công ty chuyên sản xuất kinh doanh phụ tùng, phụ kiện xe máy và xe đua được thành lập từ năm 1983 với đối tác chính là công ty Honda Racing. Endurance đã từng giành được nhiều giải đua trên thế giới và nổi tiếng với dòng ống xả giành cho xe đua và xe phân khối lớn. Thông qua việc hợp tác với Endurance, HVN mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng Việt Nam những phụ kiện độc đáo, nhằm tạo nên phong cách và nét cá tính cho người dùng.

Ngoài ra, Khách hàng được giới thiệu về các loại mũ bảo hiểm của Honda Việt Nam, được tư vấn về các loại dầu nhớt, dầu số và lí do tại sao phải sử dụng phụ tùng chính Hãng.

Khách hàng cũng như các nhân viên của HEAD rất hào hứng và nhiệt tình tham gia các hoạt động của chương trình và thu được nhiều kiến thức bổ ích.

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng, đại diện cảnh sát giao thông khu vực và nhân viên Hệ thống HEAD Vĩnh Cát đã tích cực và nhiệt tình tham gia.

 

Công ty Vĩnh Cát (TNHH)
Hệ thống cửa hàng đại lý do Honda Việt Nam ủy nhiệm tại Bắc Ninh

Vĩnh Cát 1:     39 Lý Thái Tổ, phường Võ Cường, Tp Bắc Ninh
        Tel: 0241. 385 3038              Fax: 0241. 385 3039
Vĩnh Cát 2:     Ngã Tư Thị trấn Phố Mới, Huyện Quê Võ, Tỉnh Bắc Ninh
        Tel: 0241. 386 3038              Fax: 0241. 389 3039
Phòng CSKH:     0241 3893 555/ 0942 18 0505
Website:     vinhcat.com.vn
Facebook: Honda Vĩnh Cát

Dưới đây là một số hình ảnh thực hiện chương trình:

Phòng học sẵn sàng tiếp đón học viên

Quầy tiếp nhận đông đúc khách hàng đăng ký

HDV giảng dạy tận tình

Khách hàng tập trung lắng nghe bài giảng

Khách hàng trả lời giao lưu

Khách hàng nhận quà giao lưu

HDV thực hiện đội mũ bảo hiểm đúng cách

Học viên thực hiện đội mũ bảo hiểm đúng cách

Khách hàng thực hiện máy RT

Đeo đồ bảo hộ cẩn thận an toàn cho khách hàng


Khách hàng thực hiện đi thử trên ván hẹp

Đi thử qua cọc tiêu

Đông đúc khách hàng xem xe mới Winner150cc

Quầy phụ tùng sẵn sàng đón tiếp

Khu vực dịch vụ tiếp đón đông khách kiểm tra xe

Đội ngũ nhân viên và học viên chụp ảnh lưu niệm

PrintIn ấn

Loading...
Ý kiến bình luận của bạn
*
*
*
*
 

 

Đang xử lý...

H trợ trực tuyến