Lễ phát động & hưởng ứng tháng cao điểm đảm bảo trật tự ATGT tháng 9.2016

03:09:00 14/09/2016

Tại Nhà văn hoá Huyện Quế Võ  đã tổ chức lễ phát động hưởng ứng tháng an toàn giao thông năm 2016.

Phát biểu của UBND thành phố trong lễ ra quân nêu rõ: Từ đầu năm đến nay, thành phố đã có nhiều giải pháp thiết thực, đồng bộ để lập lại TTATGT, TTĐT, do đó so với cùng kỳ năm trước thì số vụ, số người chết và số người bị thương đều giảm. Tuy nhiên tình hình TTATGT, TTĐT vẫn có những diễn biến phức tạp.

Bài phát biểu khai mạc chương trình của Ông Nguyễn Đình Lợi - Bí thư Huyện Ủy Quế Võ

Nhằm lập lại TTATGT trong thời gian tới, UBND thành phố chỉ đạo các xã, phường đẩy mạnh việc tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật giao thông TTĐT, xây dựng văn hoá giao thông đến đông đảo tầng lớp nhân dân.

Phát động các cơ quan, đơn vị, tổ chức xã hội tích cực tham gia hưởng ứng các hoạt động của tháng ATGT, chọn nơi làm điểm để thực hiện việc tuyên truyền, giải quyết dứt điểm những tồn tại, hạn chế trong công tác đảm bảo TTATGT, TTĐT duy trì cho những tháng tiếp theo.

Dự lễ ra quân tháng hưởng ứng tháng ATGT năm 2016 ở Huyện Quế Võ có đại diện các ban ngành, đoàn thể, các phường, xã và học sinh, sinh viên các trường học trên địa bàn thị Huyện.

Toàn bộ các khối ban ngành của Huyện Quế Võ tham gia lễ Meeting & Tập huấn LXAT do Công ty Vĩnh Cát tổ chức

Năm 2016, tình hình an toàn giao thông trên địa bàn thị xã có chuyển biến. Sáu tháng đầu năm 2016 số vụ tai nạn giao thông đã giảm thiểu so với năm ngoài. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được, tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn vẫn còn diễn biến phức tạp. Số người chết và bị thương vì tai nạn giao thông còn cao. Một bộ phận nhân dân chưa nêu cao tinh thần trách nhiệm trong việc giữ gìn trật tự an toàn giao thông, nhất là ý thức chấp hành Luật Giao thông, phổ biến là lỗi không làm chủ tốc độ, không chú ý quan sát, đi không đúng phần đường quy định, tránh vượt xe không đảm bảo an toàn...

Ngay sau buổi lễ, các đoàn xe mô tô của đội Cảnh sát giao thông, xe cổ động, đoàn viên, thanh niên các xã, phường, các trường học... đã diễu hành qua các trục đường chính trong thị xã để tuyên truyền về ATGT.

Các khối ban ngành cùng diễu hành qua các khu vực tập trung đông dân cư dẫn đầu đội CSGT & nhân viên HEAD Vĩnh Cát

Lễ phát động tháng ATGT của huyện Quế Võ được tổ chức tại Nhà Văn Hóa Huyện Quế Võ. Tới dự có đại diện Ban ATGT tỉnh, Công an tỉnh, lãnh đạo huyện Quế Võ, lực lượng công an, quân sự huyện, Đoàn viên thanh niên và hàng trăm học sinh 3 trường THPT trên địa bàn…

Là địa bàn giáp với thành phố Bắc Ninh, có tuyến Quốc lộ 18 lưu lượng người và các phương tiện tham gia giao thông đông và khá phức tạp. Bên cạnh đó ý thức tham gia giữ gìn TTATGT của các tầng lớp nhân dân và người tham gia giao thông còn hạn chế… do đó, trong tháng ATGT năm nay, huyện chỉ đạo tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục, gắn với việc vận động nhân dân tham gia giữ gìn TTATGT. Huy động cả hệ thống chính trị tiếp tục vào cuộc mạnh mẽ hơn để phấn giảm tới mức thấp nhất các vụ tai nạn giao thông, số người chết và bị thương do tai nạn giao thông gây ra.
 

Ngoài ra, Công ty Vĩnh Cát(TNHH) phối hợp với Ban tổ chức thực hành Chương trình "Tập huấn kiến thức luật giao thông và kỹ năng LXAT" cho toàn bộ khách hàng tham gia lễ Meeting nhằm cung cấp cũng như nâng cao kiến thức của mọi người về luật giao thông hiện hành thông qua giáo trình thân thiện : Đào tạo cơ bản về kiến thức luật giao thông, Thực hành lái thử xe trên máy tập RT ( lái xe máy mô hình duy nhất chỉ có tại các hệ thống HEAD của Honda Việt Nam, Thực hành lái xe trên sân tập,....

HDV HEAD tận tình giảng dạy cho học viên tham gia chương trình

Học viên chăm chú lắng nghe bài giảng và tiếp nhận những kiến thức mới qua bài giảng của HDV 

HDV hướng dẫn học viên cách đội mũ bảo hiểm đúng cách

Một bạn nữ tham gia trải nghiệm các bài thi mô phỏng trên máy RT

Bạn học viên tham gia kỹ năng lái xe theo vòng số 8

Ban tổ chức và học viên chụp ảnh lưu niệm kết thúc khóa tập huấn LXAT thành công , tốt đẹp

*********************************
Công ty Vĩnh Cát (TNHH)
Hệ thống cửa hàng đại lý do Honda Việt Nam ủy nhiệm tại Bắc Ninh
Vĩnh Cát 1: 39 Lý Thái Tổ, phường Võ Cường, Tp Bắc Ninh
Tel: 0241. 385 3038                Fax: 0241. 385 3039
Vĩnh Cát 2: Ngã Tư Thị trấn Phố Mới, Huyện Quê Võ, Tỉnh Bắc Ninh
Tel: 0241. 386 3038                 Fax: 0241. 389 3039
Phòng CSKH: 0241 3893 555/ 0942 18 0505

PrintPrint

 

Đang xử lý...