Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản CB150R The Streetster mới - Ngại gì dấn bước

10:05:00 12/05/2022

Hà Nội, ngày 12 tháng 05 năm 2022, Công ty Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu phiên bản mới CB150R nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Từ năm 2019, HVN tạo điểm nhấn cho thị trường xe Naked bằng mẫu xe CB150R nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, kế thừa thiết kế của dòng Neo Sports Café đình đám. Mang dáng vẻ bụi bặm bảnh bao, CB150R đã chiếm trọn trái tim của những người trẻ muốn tìm kiếm một chiếc xe đậm chất chơi, đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng.

Không ngừng nỗ lực nhằm thỏa mãn hơn nữa thị hiếu của khách hàng, HVN chính thức ra mắt phiên bản mới CB150R với những thay đổi thú vị về tem màu giúp nâng tầm trải nghiệm về phong cách cho khách hàng

Phong cách thiết kế hài hòa mang nét cổ điển pha lẫn thể thao mạnh mẽ

Là mẫu xe mang hơi hướng hoài cổ kết hợp cùng các đường nét khỏe khoắn, hiện đại, Honda CB150R tạo nên sự khác biệt khi nhắm vào phân khúc khách hàng mong muốn trải nghiệm những dòng xe mang kiểu dáng xe phân khối lớn với cách vận hành dễ dàng và thân thiện. Mẫu xe sở hữu thiết kế tổng hòa của các yếu tố tối giản và mạnh mẽ, mang đến sự thỏa mãn cho người sử dụng.

Thiết kế tổng thể của CB150R vẫn giữ nguyên các nét đặc trưng khi tiếp tục tôn vinh diện mạo thể thao bằng càng sau xe làm từ thép tấm nhẹ cùng khả năng cân bằng tối ưu. Đồng thời, chi tiết khung xe được phủ màu sơn đỏ thời thượng, không những mang lại hiệu ứng thị giác mạnh mẽ mà còn tạo luồng gió mới trong phong cách của chủ sỡ hữu. Đặc biệt, CB150R The Streetster còn mang nét chấm phá sáng tạo đến từ thiết kế tem xe, nổi bật với sắc đỏ cùng con số 150 in cỡ lớn được bố trí lên phía trước xe, khẳng định dấu ấn cá nhân vừa hiện đại vừa cổ điển của chủ sở hữu. Ngoài ra, mẫu xe này tiếp tục được trang bị hệ thống phuộc (giảm xóc) trước hành trình ngược có đường kính 41mm - loại phuộc thường gặp trên các dòng xe phân khối lớn. Trong phiên bản mới này, cặp phuộc vàng quen thuộc đã được đổi sang tông đen cá tính vừa mang lại cảm giác bụi bặm bảnh bao vừa đủ độ vững chãi chắc chắn.

Bên cạnh việc thể hiện ngôn ngữ thiết kế bằng các chi tiết sáng tạo, CB150R The Streetster còn kế thừa thuộc tính của các phiên bản “đàn anh” trong dòng xe Naked Bike. Toàn bộ hệ thống chiếu sáng trên xe sử dụng bóng LED. Màn hình LCD hiển thị các thông số kỹ thuật đầy đủ và rõ ràng, giúp người lái dễ dàng quan sát tốt ngay cả trong môi trường có cường độ ánh sáng mạnh. Toàn bộ những thông tin về tốc độ, nhiệt kế nước, vị trí số, đồng hồ báo vòng tua máy và đèn báo chuyển số đều hiển thị đầy đủ trên đồng hồ. Mặt khác, xe được trang bị lốp sau kích thước lớn, rộng 150mm phù hợp với dòng xe thể thao 150cc và sử dụng hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh giúp cân đối và tăng khả năng bám đường.

Động cơ vận hành linh hoạt

Được định vị là một chiếc xe linh hoạt phù hợp cho những khách hàng mới lái và cả những tay lái đã có kinh nghiệm, động cơ của CB150R tiếp tục được duy trì sức mạnh phù hợp cho nhu cầu sử dụng khác nhau của đa dạng các đối tượng khách hàng. Mẫu xe sở hữu động cơ DOHC 4 van, dung tích 149,2cc với xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch và kết hợp cùng hộp số 6 cấp. Mẫu xe đạt công suất tối đa 12 kW tại 9.500 vòng/phút. Tất cả giúp đem đến những trải nghiệm tốc độ ấn tượng cho người sở hữu.

Với sứ mệnh kích hoạt những trải nghiệm và cảm xúc thú vị mới cho những tín đồ muốn làm quen với các dòng xe thể thao và phân khối lớnCB150R luôn làm hài lòng thị hiếu của số đông bằng thiết kế tinh tế cùng động cơ vận hành linh hoạt. Trên phiên bản mới CB150R The Streetster, HVN hướng đến mục tiêu lan tỏa tinh thần "FUN TO RIDE" đến mọi người, để bất cứ ai cũng có thể tận hưởng niềm vui trong trải nghiệm lái xe như với các mẫu xe phân khối lớn thể thao.

PrintPrint

 

Đang xử lý...