Hệ thống HEAD Vĩnh Cát tổ chức trao bồi thường khách hàng Honda Plus tháng 12.2016

11/01/2017 05:01:00

Hệ thống Honda Vĩnh Cát #1,#2 thực hiện trao bồi thường cho khách hàng mua bảo hiểm Honda Plus bị mất xe tại TP. Bắc Ninh & Huyện Quế Võ Bắc Ninh

Anh Nguyễn Công Đoàn - Mộ Đạo, Huyện Quế Võ, Bắc Ninh

Lý do mất xe: Vào hồi 18h30 ngày 17/11/2016 anh Nguyễn Công Đoàn có đi xe Wave Alpha mang biển kiểm soát số 99E1-331.40, màu đen đến đi đánh cầu lông ở Nhà Văn Hóa Thôn Mộ Đạo. Khi đi anh có đi xe đi và để ở ngoài sân Nhà Văn Hóa Thôn. Anh vào đánh cầu trong Nhà Văn Hóa. Đến 19h10 anh ra lấy xe về xong đã không tìm thấy xe.

Xác nhận Công an: Sự việc đã được xác nhận của Công An thôn Mộ Đạo - Huyện Quế Võ xác nhận chính xác sự việc xảy ra.

Sau khi mất xe và báo lên Công An địa phương, anh Nguyễn Công Đoàn đã lên thông báo cho Cửa hàng Vĩnh Cát 2- Nơi cung cấp và phân phối chính thức bảo hiểm Honda Plus tại Huyện Quế Võ - Tỉnh Bắc Ninh để được chỉ dẫn và hoàn thiện hồ sơ bồi thường để gửi lên Honda Plus Việt Nam.

Trao bồi thường: Trong thời gian chưa đến 01 tháng sau khi kiểm tra lại toàn bộ hồ sơ, Honda Vĩnh Cát thay mặt Honda Plus Việt Nam trao bồi thường chính thức cho anh Nguyễn Công Đoàn vào ngày 09/01/2017.

Cảm nhận của khách hàng: "Tôi rất cảm ơn cửa hàng Honda Vĩnh Cát 2 đã hỗ trợ hoàn thiện các thủ tục để tôi được nhận bồi thường sớm. Thật may mắn khi tôi mua xe mới tại cửa hàng đã được sự tư vấn chu đáo của các bạn bán hàng Vĩnh Cát 2 tư vấn mua bảo hiểm này để tránh những trường hợp rủi ro không mong muốn. Tôi nghĩ các bạn cũng nên mua bảo hiểm này cho xe của mình vì nói thật là có những rủi ro không mong muốn xảy đến bất cứ lúc nào, nếu có bảo hiểm cũng sẽ hỗ trợ mất mát tài chính hữu hiệu."

-> Khách hàng mua trực tiếp bảo hiểm Honda Plus do cửa hàng Honda Vĩnh Cát 2 phân phối tại Ngã Tư, TT. Phố Mới, Huyện Quế Võ, Bắc Ninh

Anh Đặng Tiến Cường - Vạn An, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh 

Lý do mất xe: Vào hồi 8h00 ngày 12/12/2016 anh Cường có đi xe Wave Alpha mang biển kiểm soát số 99G1-340.29, màu trắng đến cửa hàng số 298 Ngô Gia Tự - Phường Tiền An - TP. Bắc Ninh - Tỉnh Bắc Ninh để xe ở đó và đi làm. Anh đã khóa cổ xe vào. Nhưng đến 11h30 ngày 12/12/2016 anh có quay lại cửa hàng lúc đó xe của anh vẫn còn ở đó. Đến 12h anh có đi ăn cơm đến khi 13h anh quay lại cửa hàng và phát hiện xe của anh đã bị mất cắp chiếc xe. Trước lúc đi ăn cơm có khóa cổ đầu xe quay vào cửa hàng, đuôi xe hướng ra ngoài đường.

Xác nhận Công an: Sự việc đã được xác nhận của Công An phường Tiền An - TP. Bắc Ninh xác nhận chính xác sự việc xảy ra.

Sau khi mất xe và báo lên Công An địa phương, anh Đặng Tiến Cường đã lên thông báo cho Cửa hàng Vĩnh Cát 1- Nơi cung cấp và phân phối chính thức bảo hiểm Honda Plus tại TP. Bắc Ninh để được chỉ dẫn và hoàn thiện hồ sơ bồi thường để gửi lên Honda Plus Việt Nam.

Trao bồi thường: Trong thời gian chưa đến 01 tháng sau khi kiểm tra lại toàn bộ hồ sơ, Honda Vĩnh Cát thay mặt Honda Plus Việt Nam trao bồi thường chính thức cho anh Đặng Tiến Cường vào ngày 09/01/2017.

Cảm nhận của khách hàng: "Biết cận tết là thời điểm hay mất trộm cắp và đã có chuẩn bị kỹ càng các bảo vệ hữu hiệu cho xe. Tuy nhiên, vẫn có những rủi ro không mong muốn xảy đến. Ngay khi biết gói bảo hiểm rủi ro mất trộm Honda Plus do cửa hàng và nghe tư vấn của các bạn bán hàng tôi đã không lưỡng lự và mua ngay bảo hiểm Honda Plus cho chiếc xe mới mua của tôi. Và giờ tôi thấy quyết định của mình là vô cùng đúng đắn chỉ mất khoảng 500.000VNĐ mua bảo hiểm và sau khi mất xe tôi đã được bồi thường hơn 13 triệu đồng ( 80% giá trị xe) "

Địa điểm tư vấn và mua bảo hiểm Honda Plus:  Khách hàng trực tiếp mua bảo hiểm Honda Plus do cửa hàng Honda Vĩnh Cát 2 trực tiếp phân phối tại số Ngã Tư,TT. Phố Mới, Huyện Quế Võ, Bắc Ninh.

Hãy bảo đảm cho xe của bạn bằng cách mua bảo hiểm Honda Plus tại Hệ thống HEAD Vĩnh Cát (chỉ áp dụng duy nhất cho dòng xe Honda Việt Nam )

Tham khảo thông tin về bảo hiểm Honda Plus qua đường link sau: http://vinhcat.com.vn/dich-vu/dich-vu-bao-hiem-xe-may-honda-plus

----------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH VĨNH CÁT 
Hệ Thống Cửa Hàng Bán Xe & Dịch Vụ Do Honda Việt Nam Chính Thức Uỷ Nhiệm tại Bắc Ninh.
HEAD VĨNH CÁT 1 : 39 Lý Thái Tổ, Võ Cường, TP Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
Tel: 0241. 385 3038 Fax: 0241.3 85 3039
HEAD Vĩnh Cát 2: Ngã Tư, Thị trấn Phố Mới, Huyện Quế Võ, Bắc Ninh
Tel: 0241. 386 3038 Fax: 0241.3 86 3039

Facebook: Honda Vĩnh Cát

PrintIn ấn

Loading...
Ý kiến bình luận của bạn
*
*
*
*
 

 

Đang xử lý...

H trợ trực tuyến