Honda Air Blade - Rộn ràng ưu đãi - Rinh xe đón hè

15/05/2020 01:05:00

Sở hữu Honda Air Blade 2020 với ưu đãi lên đến 3 triệu đồng chỉ có tại hệ thống Honda Vĩnh Cát cùng chương trình trả góp với lãi suất hấp dẫn chỉ 0,79% siêu hấp dẫn. 

Ưu đãi lên đến 3 triệu đồng

Trước tình hình kinh tế khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid kéo dài, Honda Vĩnh Cát đưa ra chương trình ưu đãi khi mua xe Honda Air Blade lên đến 3 triệu đồng với lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,79%. Cụ thể: 
- Ưu đãi khi mua xe mới lên tới 3.000.000vnđ ( mũ bảo hiểm, áo mưa, móc chiều khóa, voucher thay dầu miễn phí, voucher bốc thăm trúng thưởng,...
- Trả trước chỉ từ 20% giá trị xe
- Trả góp lãi suất 0,79% siêu hấp dẫn
- Thủ tục nhanh chóng, đơn giản
- Giao xe tận nhà nhanh chóng 

 

Đánh giá Honda Air Blade 2020

Honda Air Blade 2020 mới được ra mắt vào cuối năm 2019, đây là dòng xe mang lại nhiều cải tiến với thiết kế đẹp mắt, được trang bị thêm động cơ 150cc kết hợp với đồng hồ LCD và phanh ABS được nhiều người ưa chuộng nhất kể từ khi được ra mắt.

Về ngoại hình và thiết kế

Honda Air Blade 2020 được trang bị cụm đèn LED định vị cỡ lớn trước và sau, dòng đèn led này được mô phỏng cấu trúc từ những dòng xe phân khối lớn, giúp tạo ra cảm giác năng động và mạnh mẽ. Cụm đèn chiếu sáng phía trước được trang bị tính năng tự động bật sáng với chip LED, đây là dòng LED có tuổi thọ cao giống như các dòng xe Air Blade đời trước. Nhưng nhờ vào sự cải thiện đặc điểm ở phân vùng ánh sáng thì khi đó tầm nhìn xe sẽ được cải thiện tốt hơn vào ban đêm và nếu như bạn đi trong thời tiết xấu cũng có thể nhìn thấy rõ, không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Phiên bản Air Blade 2020 đã chịu thay đổi từ màn hình analog cổ điển truyền thống sang màn hình LCD kỹ thuật số. Việc chấp nhận sự thay đổi này sẽ giúp thiết kế của đồng hồ Honda Air Blade 2020 trở nên gọn hàng hơn, giúp tăng không gian cũng như số lượng thông tin được hiển thị ở trên xe.

Với việc thiết kế lại ngực và đèn chiếu sáng, Honda Air Blade 2020 cũng đã thiết kế lại phần đèn đuôi và dè chắn bùn. Ốp che ống pô cũng được thay đổi đơn giản hơn. Hộc chứa đồ dưới yên xe vẫn có thể tích như cũ, nhưng nếu để ý chúng ta cũng sẽ thấy hộc đựng đồ ở yếm xe đã bị lược bỏ.

Cải tiến "cách mạng" về động cơ

Điểm nhấn trên phiên bản Honda Air Blade 2020 đó là sự cải tiến mang tính chất “cách mạng” về động cơ của xe. Khi đó thì khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn là dung tích động cơ 125cc hay 150cc. Ở phiên bản mới 150cc sẽ sử dụng động cơ eSP, phần lọc gió và ống xả của xe được điều chỉnh một cách đặc biệt nhằm giúp cho người sử dụng cảm giác đi xe nhanh hơn, phấn khích hơn với công suất tối đa dao động khoảng: 9.6kW/8,500 vòng phút.

Và theo như kết quả kiểm tra của nhà sản xuất thì Honda Air Blade 2020 150cc mang khả năng tăng tốc vượt trội nhất từ trước đến nay, khi đó xe chỉ cần mất 6,2 giây sẽ có thể tăng tốc từ 0-100m với tốc độ từ 40km/h.

Ngoài việc sở hữu khối động cơ vượt trội thì Honda Air Blade 2020 phân khúc 125cc/150cc còn được tích hợp nhiều tính năng ưu việt, gia tăng sự vượt trội và kiêu hãnh cho khách hàng khi sử dụng mẫu xe “thời thượng” này.

Tiện ích ưu việt

Hệ thống phanh chống bó cứng ABS: Như các bạn đã biết thì hệ thống phanh ABS sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn khi mà người lái bóp phanh trước, giúp cho xe được ổn định chống khoá cứng bánh xe. Và nếu như ở trong thời tiết mưa, đường trơn ướt hay gồ gề thì hệ thống phanh ABS sẽ tái áp dụng lực phanh lớn nhất để cho xe được dừng lại nhanh hay cho tới khi phát hiện mối nguy khoá bánh mới, giúp đem lại sự hài lòng và an tâm cao hơn cho người lái trên mọi nẻo đường.

Cổng sạc tiện lợi: Với phiên bản Honda Air Blade 2020 150cc sẽ được trang bị thêm cổng sạc trong hộc đừng đồ, cung cấp cho bạn nguồn điện lên đến 12W khi mà động cơ đang chạy, giúp bạn có thể làm được rất nhiều việc khi có cổng sạc tiện lợi đó nhé.

Chìa khoá thông minh SMART KEY: Cũng giống như 2 đời mới đây thì dòng Honda Air Blade 2020 đời mới cũng được tích hợp chìa khoá thông mình smart key, đây là yếu tố được đánh giá là công nghệ tiên tiến và được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Với chìa khoá thông minh smart key thì sẽ giúp cho người dùng cảm giác an tâm hơn so với các chìa khoá đơn sơ bình thường.

Khả năng chống trộm ưu việt: như các bạn đã biết thì honda smart key sẽ không sử dụng chìa khoá truyền thống mà thay vào đó thì nhà sản xuất đã sử dụng hệ thống điện của xe được mở/tắt thông qua việc kết nối không dây từ chìa khoá thông minh đến bộ vi xử lý trung tâm là ECU của hệ thống khoá thông minh và xe. Chính vì vậy mà các phương thức như đấu điện hay phá ổ khoá trái phép sẽ hoàn toàn bị ngăn chặn, các đối tượng xấu sẽ rất khó và hầu như là không thể nếu như có ý định xấu.

Có thể nói Honda Air Blade xứng đáng là dòng xe ga đẳng cấp với thiết kế và những tiện ích vượt trội. Nếu bạn đang mong muốn sở hữu Honda Air Blade hãy liên hệ với Honda Vĩnh Cát để được tư vấn và báo giá tốt nhất. 

---------------------------------------------------------

Hệ thống Honda Vĩnh Cát
VĨNH CÁT 1: 39 Lý Thái Tổ, phường Võ Cường, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh
Tel: 0222 385 3038
VĨNH CÁT 2: Ngã 4, TT Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh
Tel: 0222 386 3038
Wing Service: TTTM V-City, Đường Lê Thái Tổ, P.Võ Cường, TP.Bắc Ninh
Tel: 0222 650 1919 - 0222 3894 222
Hotline:
- Phòng Kinh Doanh: 0963 275 666
- Phòng CSKH: 0222 3893 555 / 0942 58 0505 / 1800 - 55 8808 (miễn phí)
Website: vinhcat.com.vn

PrintIn ấn

Loading...
Ý kiến bình luận của bạn
*
*
*
*
 

 

Đang xử lý...

H trợ trực tuyến