Chương trình 4S- Tập huấn kiến thức luật giao thông & kỹ năng LXAT cho Cán bộ Công ty Kính Nổi VFG

17/10/2016 04:10:00

Sau một thời gian dài nỗ lực trong công tác phổ biến kiến thức Luật giao thông & Kỹ năng Lái xe an toàn. Qua một thời gian tìm hiểu các hoạt động do Công ty Vĩnh Cát (TNHH) tổ chức, Công ty Liên doanh Kính Nổi Việt Nam đã quyết định cùng phối hợp với Công ty Vĩnh Cát (TNHH) tổ chức chương trình 4S - Tập huấn Kiến thức Luật Giao thông & Kỹ năng LXAT cho toàn bộ cán bộ & công nhân hiện đang làm việc tại tổ hợp nhà máy Kính Nổi Việt Nam.

Công ty Liên doanh Kính Nổi Việt Nam nằm trên trục đường quốc lộ 18 - Nơi có mật độ giao thông dày đặc với nhiều xe trọng tải lớn thường xuyên qua lại. Giờ tan tầm lượng người đổ ra từ các công ty khác trong khu Công nghiệp Quế Võ dẫn đến việc lưu thông giữa các phương tiện gây ách tắc và đồng thời gây nguy hiểm cho người lưu thông. Nhận thấy tầm quan trọng của việc hiểu biết kiến thức về luật và các kỹ năng cơ bản, Công ty Liên doanh Kính Nổi  tổ chức ngày hội Lái xe an toàn cho toàn bộ anh chị em trong công ty.

Khu vực đường quốc lộ 18 với mật độ xe đông đúc qua lại

Nhận được lời mời từ Công ty Liên doanh Kính nổi Việt Nam, Ngày 15/10/2016 Công ty Vĩnh Cát (TNHH) luôn sẵn lòng đóng góp và ngoài việc cập nhật kiến thức về luật giao thông cho cán bộ còn hướng dẫn cán bộ các kỹ năng LXAT đồng thời thực hiện các hoạt động Trưng bày xe ở Khu vực bán hàng - Giới thiệu dòng xe tay côn Winner 150  mới nhất của Honda Việt Nam, Khu vực phụ tùng trưng bày và bán phụ kiện trang phụ, MBH; Khu vực dịch vụ sẽ kiểm tra định kỳ miễn phí cho toàn bộ nhân viên trong công ty và thực hiện thay dầu miễn phí & Tặng thẻ giảm giá 50% tiền công bảo dưỡng toàn bộ cho toàn bộ cán bộ trong nhà máy.

HDV thực hiện hướng dẫn luật giao thông cho học viên

Học viên thực hiện đội mũ bảo hiểm đúng cách

Học viên thực hiện trải nghiệm trên máy RT

Học viên thực hiện đi thử xe Winner qua cọc tiêu

Bạn nữ thực hiện lái xe trên ván hẹp

Chị em đang tham khảo kiểu dáng của xe Vision

Nhân viên thực hiện bán mũ bảo hiểm cho khách hàng

KTV thực hiện kiểm tra định kỳ cho xe và thay dầu miễn phí cho cán bộ nhà máy

Chương trình thu hút sự chú ý của lượng lớn nhân viên trong nhà máy đặc biệt là khu vực trưng bày Winner nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn nam thanh niên về kiểu dáng mới của dòng xe tay côn này

Nhân viên nam trong nhà máy hiếu kì chiêm ngưỡng xe Winner mới của HVN

Chân thành cảm ơn sự tin tưởng và hỗ trợ của Công ty Liên doanh Kính Nổi Việt Nam với Công ty Vĩnh Cát (TNHH) & Hi vọng trong tương lai vẫn được tiếp tục hợp tác trong lần tới.

Những học viên đạt thành tích tốt nhận quà từ chương trình

---------------------------------

CÔNG TY VĨNH CÁT (TNHH)

HEAD Vĩnh Cát 1: 39 Lý Thái Tổ, P. Võ Cường, TP. Bắc Ninh

Tel: 02413.853.038                  Fax: 02413.853.039

HEAD Vĩnh Cát 2: Ngã Tư, TT. Phố Mới, Huyện Quế Võ, Tỉnh Bắc Ninh

Tel: 02413.863.038                 Fax: 02413.863.039

Website: vinhcat.com.vn

Facebook: Honda Vĩnh Cát

 

PrintIn ấn

Loading...
Ý kiến bình luận của bạn
*
*
*
*
 

 

Đang xử lý...

H trợ trực tuyến