Tưng bừng đón quà hấp dẫn nhân dịp 20 năm thành lập Honda Việt Nam

15/04/2016 10:04:00

Honda Việt Nam (HVN) được thành lập vào năm 1996, sau 20 năm hoạt động tại Việt Nam, HVN đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất ô tô xe máy. Bên cạnh những hoạt động kinh doanh, HVN còn luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến các hoạt động đóng góp cộng đồng, chú trọng vào hoạt động an toàn giao thông, giáo dục và bảo vệ môi trường. Năm 2016 đánh dấu mốc son 20 năm thành lập và những nỗ lực phát triển không ngừng tại Việt Nam của Honda Việt Nam. Nhân dịp này, công ty mong muốn gửi lời tri ân tới tất cả khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành cùng Honda Việt Nam.

Cụ thể, Honda Việt Nam sẽ thực hiện chương trình khuyến mãi với tên gọi “20 năm Honda, tưng bừng quà hấp dẫn” diễn ra từ ngày 15/04 đến hết 31/05/2016, khách hàng sẽ được nhận ngay 01 Phiếu quà tặng trị giá 500.000 đồng (phiếu quà tặng ko đc quy đổi thành tiền mặt hoặc các mục đích sử dụng khác như mua phụ tùng hoặc sử dụng dịch vụ tại HEAD) khi mua một trong những mẫu xe đang được ưa chuộng hiện nay của Honda Việt Nam là LEAD, Wave RSX, Wave RSX FI và Blade tại các Cửa Hàng Bán Xe và Dịch Vụ do Honda Ủy Nhiệm (HEAD) trên toàn quốc. Đặc biệt, khách hàng mua xe LEAD còn được tặng thêm 01 Mũ bảo hiểm Honda Jet sành điệu, tăng thêm sự thoải mái cùng chiếc xe trên mọi cung đường.

Promotion-01

Chi tiết chương trình khuyến mãi như sau:

Mua Honda LEAD nhận ngay phiếu quà tặng 500.000 nghìn đồng và mũ bảo hiểm sành điệu Honda Jet

Được coi là một trong những mẫu xe tiêu biểu trong dòng xe ga Honda Việt Nam, LEAD kể từ khi ra mắt tại Việt Nam đã chiếm trọn được lòng tin của hàng triệu khách hàng. Sự ấn tượng của xe LEAD đến từ thiết kế cao cấp, khả năng vận hành mạnh mẽ cùng những tiện ích vượt trội. Hình ảnh những chiếc xe LEAD với đủ màu sắc đa dạng luôn xuất hiện trên mọi cung đường, mọi con phố tại Việt Nam đã minh chứng cho thành công vượt trội của mẫu xe này. Vào ngày 20 tháng 3 vừa qua, Honda Việt Nam đã ra mắt Honda LEAD phiên bản mới với những gam màu mới thời trang & cao cấp nhằm mang đến làn gió mới cho khách hàng. Ở phiên bản Tiêu chuẩn, mẫu xe được bổ sung thêm màu đen huyền bí, vốn được coi là màu thể hiện sự sang trọng và quý phái mỗi khi nó xuất hiện. Nền sơn bóng đen tuyền tạo cho người dùng vẻ quyền lực và đầy đẳng cấp. Trong khi đó, phiên bản Cao cấp cũng trở nên đa dạng hơn với hai màu xanh nâu và bạc nâu. Luôn đứng trên quan điểm khách hàng và mong muốn mang đến cho khách hàng cuộc sống thuận tiện hơn, Honda LEAD được trang bị nhiều tiện ích vượt trội. Ngay từ khi ra mắt, Honda LEAD đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với người dùng bởi dung tích hộp đựng đồ cực đại, lên tới 37 lít ++. Thiết kế cốp xe thông minh với dung tích lớn hơn 37 lít nhờ mở rộng tối đa không gian với mặt đáy siêu phằng và diện tích vòm dưới yên xe, cho phép chứa được 2 mũ bảo hiểm cả đầu cỡ lớn cùng nhiều vật dụng cá nhân khác. Đây được coi là một trải nghiệm tiện ích đầy mới mẻ lúc bấy giờ bởi hiếm có mẫu xe nào lại sở hữu hộp đựng đồ lớn đến vậy.

Những khách hàng nào có mong muốn sở hữu mẫu xe này sẽ được tặng 01 phiếu quà tặng trị giá 500.000 đồng và 01 Mũ bảo hiểm Honda Jet trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi. Đây là lời tri ân mà Honda Việt Nam muốn nhắn gửi đến những khách hàng sẽ đồng hành cùng mẫu xe sáng giá này của hãng trong tương lai.

Mua xe Wave RSX/Wave RSX FI và Blade với phiếu quà tặng 500.000 nghìn đồng

Bên cạnh Honda LEAD, Honda Việt Nam còn mong muốn gửi lời tri ấn tới những khách hàng yêu thích dòng xe số của Honda Việt Nam, cụ thể là xe Wave RSX/Wave RSXFI và Blade.

Wave RSX là một trong những mẫu xe chủ đạo trong dòng xe số của Honda Việt Nam với tính năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, tiện ích cao và kiểu dáng thời trang luôn làm hài lòng khách hàng Việt Nam. Trong khi đó, Blade kể từ lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 10 năm 2014 đã được đánh giá là một mẫu xe thu hút, mang nét phá cách thú vị trong dòng xe số phổ thông tại Việt nam. Những khách hàng yêu thích sự khỏe khoắn, mới lạ trong thiết kế cũng như mong muốn sở hữu một mẫu xe có khả năng tối ưu hóa trong tăng tốc và chuyển số nhưng vẫn đảm bảo sự vận hành êm ái thì không thể bỏ qua phiên bản mới này.

Khi mua những mẫu xe số này tại HEAD trên toàn quốc, khách hàng sẽ nhận được một phiếu mua hàng trị giá 500.000 nghìn đồng. Đây là cơ hội để giành tặng cho khách hàng thêm niềm vui nhân dịp Honda Việt Nam kỷ niệm thành lập 20 năm.

PrintIn ấn

Loading...
Ý kiến bình luận của bạn
*
*
*
*
 

 

Đang xử lý...

H trợ trực tuyến