6 lý do bạn nên sở hữu một chiếc xe tay ga

14/09/2023 02:09:00

 
Vận hành dễ dàng
So với xe số hay xe côn tay, xe ga được thiết kế dễ lái và điều khiển hơn nhiều. Bỏ qua công đoạn vào số hay trả số mà chỉ cần bạn vặn tay ga là có thể chạy một cách nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, với hệ thống phanh được bố trí ngay trên tay lái cũng phần nào giúp bạn xử lý tình huống nhanh gọn.
 
Trang bị nhiều tiện ích
Thế mạnh của dòng tay ga so với xe số hay côn tay là cốp xe rộng rãi, chứa được rất nhiều đồ. Bên cạnh đó, xe ga được tích hợp nhiều tiện ích hiện đại phải kể đến như:
Có thêm hộc đựng đồ phía trước xe và móc treo đồ, giúp tăng thêm không gian chứa đồ cho người sử dụng
 
Tích hợp cổng sạc USB
Trang bị hệ thống khóa thông minh Smartkey
Nắp xăng được thiết kế bên ngoài giúp cho việc đổ xăng tiện lợi hơn mà không phải bước xuống xe
Một số xe có tính năng kết nối với điện thoại thông qua Bluetooth
 
Công nghệ hiện đại
Ở xe ga luôn được trang bị các công nghệ hiện đại, thông minh như hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop) để tiết kiệm xăng khi dừng xe, giảm tiếng ồn và bảo vệ môi trường. Hay hệ thống phanh ABS giúp đảm bảo an toàn tối đa cho người lái khi có sự cố cần thắng phanh gấp.
 
Tiết kiệm nhiên liệu
Đa phần người mua sẽ khá e dè vấn đề này với xe tay ga. Tuy nhiên, đa phần các xe ga bây giờ đều được trang bị hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI) giúp kiểm soát tối ưu thời điểm đánh lửa và cung cấp lượng nhiên liệu phù hợp với tình trạng hoạt động của động cơ, tiết kiệm nhiên liệu và góp phần giảm lượng khí thải ra môi trường.
 
Thiết kế sang trọng, đẳng cấp
Xe tay ga luôn được xem là dòng xe sang trọng và đẳng cấp bởi thiết kế xe luôn được trau chuốt tỉ mỉ, mang đến cho người dùng cảm giác được tôn lên vẻ đẹp khi ngồi lên xe.
 
 
Phù hợp với mọi đối tượng
Với những đặc điểm ưu việt của mình, những chiếc xe tay ga trở nên phù hợp với mọi đối tượng dù là nam hay nữ, với những bạn trẻ hay đã lớn tuổi, đều có những mẫu xe tương ứng được nhà sản xuất đưa ra.
Với những bạn nữ trẻ trung năng động thì Vision là sự lựa chọn phù hợp. Nếu bạn là cô nàng công sở hướng đến sự thanh lịch, sang trọng và tiện ích thì SH Mode và Lead sẽ hợp với bạn đấy. Với nam giới thì xin gợi ý hai ứng cử viên là Air Blade và các dòng SH.
-----------------------------------
HỆ THỐNG HEAD VĨNH CÁT
VĨNH CÁT 1: 39 Lý Thái Tổ, P.Võ Cường, TP Bắc Ninh
VĨNH CÁT 2: Ngã 4, Phường Phố Mới, Thị Xã Quế Võ, Bắc Ninh
Kinh Doanh: 0899 30 5858 | CSKH: 0942 58 0505
Tổng đài miễn phí: 1800 - 55 8808
Website: vinhcat.com.vn
Zalo: HEAD VĨNH CÁT
Youtube: bit.ly/3sb7Jhz
Instagram: www.instagram.com/headvinhcat.official
TikTok: www.tiktok.com/@headvinhcat.official

PrintIn ấn

Loading...
Ý kiến bình luận của bạn
*
*
*
*
 

 

Đang xử lý...

H trợ trực tuyến