CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH XE MÁY Honda

25/11/2022 08:11:00

Honda là một trong những thương hiệu xe được sử dụng ưa chuộng tại Việt Nam bởi chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh.  Để đảm bảo chiếc xe của bạn luôn vận hành ổn định, mạnh mẽ thì Honda đã đưa ra những chính sách bảo hành nhằm mang đến lơi ích tốt nhất cho người dùng.

Những chính sách bảo hành xe máy Honda tại Việt Nam
Đối với xe trên 350cc
Những xe phân khối lớn trên 350cc được công ty Honda Việt Nam cam kết sẽ sửa chữa lại miễn phí các khuyết tật của vật liệu hoặc/và do sản xuất thông qua các cửa hàng do Honda ủy nhiệm.

Thời gian bảo hành: 2 năm và không giới hạn số km kể từ thời điểm khách hàng mua xe máy tại cửa hàng đại lý chính hãng do Honda ủy nhiệm.

Đối với bình điện 12V thì thời gian bảo hành là 12 tháng hoặc 10.000 km tùy theo điện kiện nào đến trước. Tuy nhiên, nếu hư hỏng do cách sử dụng sai như: quá sạc, phóng điện quá mức sẽ không được bảo hành.
Đối với xe dưới 350cc
Những xe máy Honda dưới 350cc như Honda SH, Air Blade, SH Mode, Vision, Lead, Wave RSX, Wave Alpha,…được hưởng chính sách bảo hành là 3 năm hoặc 30.000km tùy theo điều kiện nào đến trước, kể từ thời điểm sản phẩm được chính người dùng đầu tiên mua lần đầu/ ngày đăng ký chứng nhận bảo hành.

Lợi ích của việc bảo hành xe máy Honda
Một chiếc xe máy được bảo dưỡng tốt là yếu tố đảm bảo cho an toàn lái xe, tính kinh tế và yên tâm khi lái xe. Ngoài ra nó còn giúp giảm ô nhiễm môi trường.

Lịch bảo dưỡng xe máy định kỳ
Honda rất chú trọng đến những kỳ kiểm tra này bởi vì đó là những yếu tố có ảnh hưởng lớn đến sự bảo quản và độ bền của xe. 
Kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ xe gắn máy Honda phải được tiến hành theo lịch bảo dưỡng trong Sách hướng dẫn sử dụng xe và phải do Cửa hàng hoặc Trạm dịch vụ được ủy nhiệm thực hiện thì việc bảo hành này mới có hiệu lực.

Việc kiểm tra bảo dưỡng định kỳ được xác định theo số km hoặc tháng sử dụng, tính theo trường hợp nào đến trước (xem Phiếu bảo hành) Trước khi chạy xa, ngoài việc kiểm tra định kỳ cần có sự kiểm tra đặc biệt tại xưởng (quý khách phải chịu chi phí).

Ngoài ra, trước khi chạy xe cần kiểm tra những điểm sau: còi, đèn, quay tay lái, đèn báo rẽ (signal), phanh (thắng), ly hợp (ambraya), lốp (vỏ), kính chiếu hậu, mức xăng và dầu nhớt máy.

-----------------------------------
HỆ THỐNG HEAD VĨNH CÁT
VĨNH CÁT 1: 39 Lý Thái Tổ, P.Võ Cường, TP Bắc Ninh
VĨNH CÁT 2: Ngã 4, TT Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh
Wing Service: TTTM V-City, Đường Lê Thái Tổ, P.Võ Cường, TP.Bắc Ninh
Kinh Doanh: 0899 30 5858 | CSKH: 0942 58 0505
Tổng đài miễn phí: 1800 - 55 8808
Website: vinhcat.com.vn
Zalo: Honda Vĩnh Cát
Youtube: bit.ly/3sb7Jhz
Instagram: www.instagram.com/headvinhcat.official
TikTok: www.tiktok.com/@headvinhcat.official

PrintIn ấn

Loading...
Ý kiến bình luận của bạn
*
*
*
*
 

 

Đang xử lý...

H trợ trực tuyến