LƯU Ý KHI MUA XE MÁY DỊP CẬN TẾT AI CŨNG NÊN BIẾT

14/01/2023 01:01:00

Vấn đề lựa chọn mua xe máy vừa đúng sở thích cá nhân vừa được hưởng ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm không phải là điều dễ dàng với bất kỳ ai. Sau đây là mẹo khi mua xe máy để du xuân.
Tính toán kinh phí phù hợp
Dự trù tính toán chi phí là bước quan trọng trước khi mua xe. Bạn nên mua xe phù hợp khả năng tài chính bản thân. Xác định ngân sách cũng giúp bạn dự kiến được kiểu xe để khoanh vùng lựa chọn. Dưới 20 triệu, bạn nên tập trung dòng xe số. Khoảng 25-30 triệu đồng trở lên, bạn có thể quan tâm những dòng xe tay ga phổ biến trên thị trường.

Lựa chọn xe phù hợp vóc dáng và cá tính
Chiếc xe bạn chọn sẽ nói lên cá tính của người sở hữu. Vì vậy, bạn không nên bỏ qua tiêu chí này trước khi chọn mua xe máy mới. Ngoài ra, độ tuổi, phong cách… cá nhân cũng là tiêu chí giúp bạn chọn được mẫu xe phù hợp.

Nếu là người cá tính, trẻ trung, bạn có thể chọn Lead, SH Mode… Nếu yêu thích kiểu dáng mềm mại, nữ tính, bạn có thể tham khảo các dòng xe Vision, SH Mode...

Với bộ sưu tập xe phong phú, thiết kế phù hợp vóc dáng của người Việt, kiểu dáng khoẻ khoắn, cá tính và màu sắc bắt mắt thì có thể lựa chọn các dòng Winner,…. Các mẫu xe thường xuyên được cải tiến cả về thiết kế lẫn tính năng nhằm mang đến sự khác biệt trong trải nghiệm, đồng thời nâng cao mức độ hài lòng của người tiêu dùng.

Nếu chọn các mẫu xe tay ga nữ thì có thể chọn các dòng như Honda như SH Mode, Lead, Vision... ghi điểm nhờ kiểu dáng thanh lịch, hiện đại và tích hợp nhiều tính năng thông minh, thì các dòng xe dành cho nam giới như Air Blade, SH125/160,… lại mang hơi hướm thể thao, thể hiện sự mạnh mẽ, cuốn hút, đồng thời thỏa mãn đam mê tốc độ của đấng mày râu.
Ưu tiên tiết kiệm xăng, khả năng vận hành bền bỉ
Trước khi chọn mua, bạn nên cân nhắc về hiệu quả kinh tế mà chiếc xe mang lại trong quá trình sử dụng. Trong bối cảnh giá xăng cao như hiện nay, tiết kiệm xăng và vận hành bền bỉ là những tiêu chí hàng đầu khi chọn xe của đa số người tiêu dùng.

Tận dụng khuyến mại
Tết gần kề, các hãng xe triển khai nhiều chương trình khuyến mại nhằm thu hút khách dịp cuối năm như: mua xe trúng xe, quà tặng hấp dẫn...

-----------------------------------
HỆ THỐNG HEAD VĨNH CÁT
VĨNH CÁT 1: 39 Lý Thái Tổ, P.Võ Cường, TP Bắc Ninh
VĨNH CÁT 2: Ngã 4, TT Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh
Wing Service: TTTM V-City, Đường Lê Thái Tổ, P.Võ Cường, TP.Bắc Ninh
Kinh Doanh: 0899 30 5858 | CSKH: 0942 58 0505
Tổng đài miễn phí: 1800 - 55 8808
Website: vinhcat.com.vn
Zalo: HEAD VĨNH CÁT
Youtube: bit.ly/3sb7Jhz
Instagram: www.instagram.com/headvinhcat.official
TikTok: www.tiktok.com/@headvinhcat.official

PrintIn ấn

Loading...
Ý kiến bình luận của bạn
*
*
*
*
 

 

Đang xử lý...

H trợ trực tuyến