Những điều cần lưu ý khi sử dụng Smartkey

06/03/2023 10:03:00

Smartkey (chìa khóa thông minh) không những nâng cao độ bảo mật của xe máy mà nó còn giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc tìm xe, báo động khi có người cố tình dắt xe, mở cốp, khởi động xe.
 
 
Tuy nhiên, khi sử dụng Smartkey người dùng cũng nên lưu ý các vấn đề sau:
Tình trạng pin
Để sử dụng khóa Smartkey Honda một cách hiệu quả nhất bạn cần lưu ý tới pin của chìa khóa. Khi thấy một trong các dấu hiệu sau:
- Ánh sáng đèn của chìa khóa yếu hơn bình thường
- Chức năng tìm xe không còn hiệu quả dù bạn đang đứng gần xe
- Phải nhấn nút ga hoặc khóa nhiều lần mới có thể kích hoạt xe
Thì bạn nên tiến hành thay pin cho chìa khóa. Các bạn nên thay pin Smartkey tại các đại lý chính hãng để được đảm bảo chất lượng.
 
Bị nhiễu sóng khi ở cạnh các thiết bị liên kết mạng không dây
Bản chất của khóa thông minh là sử dụng sóng radio tần số thấp. Do đó, khi đặt gần tháp truyền hình, nhà máy điện, trạm phát thanh, sân bay và các thiết bị khác phát song vô tuyến mạnh Smartkey sẽ bị nhiễu sóng và ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của chìa khóa.
Ngoài ra, bạn cũng nên tránh để chìa khóa với cùng các thiết bị liên kết mạng không dây như điện thoại di động hay máy tính xách tay. Bởi các thiết bị này có dòng từ trường gây ảnh hưởng đến việc thu phát sóng trên remote của chìa khóa.
 
Điều kiện bảo quản
Nước vốn là kẻ thù của các thiết bị điện tử thế nên các bố hãy chú ý luôn giữ cho remote khô ráo. Cũng cần tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao quá lâu vì sẽ làm hỏng các linh kiện bên trong.
Ngoài ra, hạn chế tiếp xúc hoặc bị vật kim loại, vì chúng có thể làm hỏng, vỡ remote. Bạn nên bảo quản loại khóa này tránh ở trong môi trường nhiệt độ cao, ẩm ướt hoặc nhiều từ trường
 
Bảo vệ mã ID
Mỗi Smartkey đều có mã ID đi kèm thiết bị điều khiển FOB, mã này có tác dụng trong các trường hợp cần mở khóa khẩn cấp hoặc khi cần cấp thiết bị điều khiển FOB mới. Nếu như không có mã ID, trong các trường hợp như mất remote, hư remote bạn sẽ phải thay nguyên bộ sản phẩm khác.
-----------------------------------
HỆ THỐNG HEAD VĨNH CÁT
VĨNH CÁT 1: 39 Lý Thái Tổ, P.Võ Cường, TP Bắc Ninh
VĨNH CÁT 2: Ngã 4, TT Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh
Wing Service: TTTM V-City, Đường Lê Thái Tổ, P.Võ Cường, TP.Bắc Ninh
Kinh Doanh: 0899 30 5858 | CSKH: 0942 58 0505
Tổng đài miễn phí: 1800 - 55 8808
Website: vinhcat.com.vn
Zalo: HEAD VĨNH CÁT
Youtube: bit.ly/3sb7Jhz
Instagram: www.instagram.com/headvinhcat.official
TikTok: www.tiktok.com/@headvinhcat.official

PrintIn ấn

Loading...
Ý kiến bình luận của bạn
*
*
*
*
 

 

Đang xử lý...

H trợ trực tuyến