5 mẫu xe côn tay dưới 50 triệu "đáng mua nhất" ở thời điểm hiện tại

30/10/2019 11:10:00

Những mẫu xe côn tay với dáng thiết kế khỏe khoắn, mạnh mẽ và đầy ấn tượng với khả năng bứt tốc nhanh đang được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Cùng Honda Vĩnh Cát điểm nhanh 5 mẫu xe côn tay dưới 50 triệu "đáng mua nhất" ở thời điểm hiện tại. 

Honda Winner X 

Chỉ vừa ra mắt hồi tháng 7, nhưng Honda Winner X đã thể hiện vai trò “thủ lĩnh”  khi nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khách hàng.

Honda Winner X là một màn lột xác với nhiều trang bị cao cấp như đèn pha LED, phanh ABS.  Đây cũng là mẫu xe côn tay underbone 150 phân khối đầu tiên trong phân khối được trang bị hệ thống phanh chống bó cứng ABS cho bánh trước.

Mẫu xe được tung ra thị trường với 3 phiên bản gồm Thể thao (phanh thường), Camo (phanh ABS) và Đen mờ ( phanh ABS) với 8 màu sắc và giá đề xuất dao động từ 45,99 đến 49,49 triệu đồng.

Honda Winner 150 

Honda Winner 150 sử dụng thiết kế mới ấn tượng, với nhiều điểm nhấn trong phần khung vỏ đầy sức mạnh với những đường gân độc đáo được thiết kế với công nghệ 3D. 

Trái tim của Winner 150 chính khối động cơ 150 phân khối cùng công nghệ DOHC giúp chiếc xe vận hành ấn tượng ở tốc độ cao, khả năng bứt tốc cực bốc và đẳng cấp. Hộp số 6 cấp giúp chiếc xe di chuyển mượt mà trên mọi cung đường cũng giúp chiếc xe tạo nên sự khác biệt so với những mẫu xe cùng phân khúc.

Màu xe Honda Winner 15 0cũng vô cùng đa dạng với 5 màu sắc chia cho 2 phiên bản, giá mẫu xe này đang ở mức 45,5 triệu đến 46 triệu đồng.  

Honda Winner MSX 

Có ngoại hình mang phong cách “chiến binh đường phố” với các khối được vuốt sắc nét, gọn gàng và linh hoạt. Với mác nhập khẩu và kiểu dáng độc đáo, MSX 125 được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Honda MSX nổi bật với thiết kế hầm hố, đậm chất lì lợm trái ngược hoàn toàn so với dáng vẻ nhỏ nhắn. Ấn tượng đầu tiên chiếc xe này tạo ra cho người dùng chính là cụm đèn pha chia tầng riêng biệt như trên những chiếc moto phân khối lớn. Hệ thống ống xả với thiết kế uốn cong được đặt rất thể thao phía dưới yên xe, kết hợp cùng những đường gân chạy dọc 2 bên thân xe tạo nên những mảng miếng thể thao đầy cuốn hút. Mặt đồng hồ hiển thị sử dụng toàn bộ bằng mặt LCD hiện đại hiển thị đầy đủ thông số cũng như các hoạt động của xe cho người dùng dễ dàng theo dõi. Tay lái nhẹ nhàng, nhưng cứng cáp khi đi ở tốc độ cao khiến người sử dụng an toàn hơn rất nhiều khi di chuyển.

Honda MSX 125 chỉ có duy nhất 1 phiên bản với cùng mức giá đề xuất là 49,9 triệu đồng.

Yamaha Exciter 150 

Yamaha Exciter 150 là một trong những mẫu xe côn tay đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt và mang trong mình rất nhiều sự mạnh mẽ, ấn tượng, thu hút người dùng. Thiết kế của Exciter 150 cực kỳ khỏe khoắn với những đường nét góc cạnh, mang hơi hướng của những chiếc xe đua huyền thoại. 

Trái tim của Yamaha Exciter 150 là động cơ 4 thì với xi lanh đơn tạo ra công suất 150 phân khối ấn tượng. Công nghệ làm mát bằng dung dịch thay vì làm mát bằng khí tự nhiên như các phiên bản cũ, kết hợp cùng với hệ thống phun xăng điện tử FI, và công nghệ xi lanh lệch giúp chiếc xe luôn tạo sự ổn định khi vận hành ở tốc độ cao.

Giá của Yamaha Exciter 150 hiện nay đang dao động ở mức: 45,5 triệu đến 47 triệu cho từng phiên bản.

SYM Star SR 170

Star SR 170 có một thế mạnh vượt trội hơn Yamaha Exciter 150 khi được trang bị hệ thống phanh chống bó cứng ABS ở bánh trước. 

Star SR 170 được trang bị động cơ Ecotech 4 van, công suất 15 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô men xoắn 13,6 Nm tại 7.500 vòng/phút, kết hợp hộp số 6 cấp. Mẫu xe này có giá bán đề xuất 49,9 triệu đồng tại Việt Nam. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trái tim của Yamaha Exciter 150 là động cơ 4 thì với xi lanh đơn tạo ra công suất 150 phân khối ấn tượng. Công nghệ làm mát bằng dung dịch thay vì làm mát bằng khí tự nhiên như các phiên bản cũ, kết hợp cùng với hệ thống phun xăng điện tử FI, và công nghệ xi lanh lệch giúp chiếc xe luôn tạo sự ổn định khi vận hành ở tốc độ cao.

 

PrintIn ấn

Loading...
Ý kiến bình luận của bạn
*
*
*
*
 

 

Đang xử lý...

H trợ trực tuyến