Honda Air Blade 150cc/125cc phiên bản hoàn toàn mới - Uy lực bứt phá

17/12/2019 03:12:00

Vào ngày 15 tháng 12 năm 2019, Honda Việt Nam tự hào chính thức giới thiệu thế hệ thứ 5 của mẫu xe Air Blade tới khách hàng Việt Nam với hy vọng đưa mẫu xe vượt lên trên mong đợi của khách hàng, tiếp tục ghi dấu sâu đậm hàng đầu trong phân khúc.

Động cơ 150cc bứt phá vượt trội

Điểm nhấn trên phiên bản mới Air Blade đến từ sự cải tiến mang tính “cách mạng” về động cơ. Khách hàng sẽ có thêm lựa chọn dung tích động cơ là 150cc, mang khả năng tăng tốc mạnh mẽ được hứa hẹn sẽ là bạn đồng hành đáng tin cậy cùng khách hàng khám phá mọi nẻo đường.

Thiết kế uy lực nổi bật trên cả hai phiên bản 150cc & 125cc

Ý tưởng chủ đạo trong thiết kế của Air Blade 150cc/125cc phiên bản mới vẫn hướng đến việc tạo ra chiếc xe tay ga  đẳng cấp khác biệt, tiên phong trong phong cách nhằm thỏa mãn niềm kiêu hãnh của người sử dụng. Air Blade 150cc/125cc tiếp tục là hiện thân của sự đột phá, hiện đại với diện mạo được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết, tuy nhiên được biến hóa tinh tế hơn để khẳng định nét độc đáo, tạo ra được ấn tượng khó quên với người đối diện.

Cụm đèn LED: sử dụng đèn định vị LED cỡ lớn với thiết kế đèn trước/sau được mô phỏng cấu trúc đèn từ những mẫu xe phân khối lớn, tạo cảm giác thể thao năng động. Đèn chiếu sáng phía trước có tính năng tự động bật sáng với chip LED có tuổi thọ cao như các đời xe trước. Nhờ việc cải thiện đặc điểm phân vùng ánh sáng, tầm nhìn xe được cải thiện hơn vào ban đêm và trong điều kiện thời tiết xấu.

Màn hình LCD kỹ thuật số: Đồng hồ được thay đổi từ màn hình analog, kỹ thuật số truyền thống sang màn hình LCD kỹ thuật số hoàn toàn. Thay đổi này giúp thiết kế đồng hồ trở nên gọn gàng hơn, tăng không gian cũng như số lượng thông tin hiển thị.

Tiện ích đẳng cấp hàng đầu trên cả hai phiên bản 150cc & 125cc

Bên cạnh việc sở hữu khối động cơ mạnh mẽ vượt trội, Air Blade 150cc/125cc còn được tích hợp nhiều tiện ích cao cấp, gia tăng sự “kiêu hãnh” cho chủ sở hữu khi cầm lái mẫu xe.

Hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key: Khả năng chống trộm tối ưu: Honda SMART Key không sử dụng chìa khóa truyền thống. Thay vào đó, hệ thống điện của xe được mở/tắt thông qua kết nối không dây từ thiết bị điều khiển thông minh đến ECU (bộ vi xử lý trung tâm) của Hệ thống khóa thông minh và xe. Do đó các phương thức đấu điện hay phá ổ khóa trái phép hoàn toàn được ngăn chặn, giúp tối ưu hóa khả năng chống trộm cho xe. 

Tiện ích cao cấp: Hệ thống Khóa Thông minh SMART Key trên phiên bản Air Blade 150cc/125cc, bên cạnh hai tính năng ưu việt bao gồm chức năng mở/tắt xe từ xa và hệ thống xác định vị trí xe thông minh, được bổ sung thêm chức năng báo chống trộm mang lại sự yên tâm cùng sự tiện lợi vượt trội và trải nghiệm cao cấp cho chủ sở hữu.

Thiết kế thời trang: Ổ khóa & chìa khóa thông thường được thay thế hoàn toàn bằng núm xoay khởi động và thiết bị điều khiển FOB nhỏ gọn. Honda SMART Key mang lại một hình ảnh hấp dẫn hơn cho người sử dụng.

Hệ thống phanh chống bó cứng ABS: Vượt lên trên ý nghĩa của một phương tiện cá nhân thông thường, phiên bản mới Air Blade còn trở thành trợ lý đắc lực, người bạn đường đáng tin cậy cho người sử dụng trên mỗi hành trình nhờ việc lần đầu tiên trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước trên phiên bản động cơ 150cc. Với vai trò lớn khi di chuyển, ABS được tin tưởng sẽ là tiện ích đem lại sự hài lòng và an tâm cao, nâng tầm trải nghiệm lái cho người dùng trên mọi hành trình.

Hộc đựng đồ cỡ lớn: phiên bản mới Air Blade 150cc/125cc được nâng cấp với hộc chứa đồ cỡ lớn, có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm thông dụng. Dung tích hộc đồ đạt tới 22.7 lít (lớn hơn 0.9 lít so với mẫu xe trước) mà vẫn giữ nguyên được thiết kế thon gọn. Không chỉ được tăng thêm về mặt dung tích mà hộc chứa đồ còn tiếp tục được trang bị đèn soi hộc đồ, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm các vật dùng trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Cổng sạc tiện lợi: phiên bản động cơ 150cc được trang bị thêm cổng sạc trong hộc đựng đồ, cung cấp điện với công suất lên tới 12W khi động cơ đang chạy, giúp nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng trên mọi nẻo đường.

Air Blade 150cc/125cc phiên bản mới sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 21/12/2019 với giá bán lẻ đề xuất như sau:  

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Hệ thống Honda Vĩnh Cát: 

VĨNH CÁT 1: 39 Lý Thái Tổ, phường Võ Cường, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh
Tel: 0222 385 3038
VĨNH CÁT 2: Ngã 4, TT Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh
Tel: 0222 386 3038
Hotline: 
- Phòng Kinh Doanh: 0963 275 666 
- Phòng CSKH: 0222 3893 555 / 0942 58 0505 / 1800 - 55 8808 (miễn phí)
Website: vinhcat.com.vn
Zalo: Honda Vĩnh Cát

PrintIn ấn

Loading...
Ý kiến bình luận của bạn
*
*
*
*
 

 

Đang xử lý...

H trợ trực tuyến