Honda REBEL 300 LỘ DIỆN PHIÊN BẢN MÀU MỚI CỰC CHẤT- GIÁ KHÔNG ĐỔI

28/10/2019 09:10:00

Honda Việt Nam đã thổi làn gió mới bằng việc bổ sung hai màu mới để đem lại những cảm xúc trải nghiệm mới và nâng tầm phong cách cho Honda Rebel 300.

Rebel 300 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế nổi bật và tràn đầy cảm hứng, với sự kết hợp tuyệt vời giữa nét đẹp cổ điển không tuổi và phong cách đương đại hướng đến tương lai. Độ nhám trong tông màu ánh lên vẻ cao cấp, tạo nên chất riêng không hòa lẫn được cho chủ sở hữu. 

Rebel 300 phiên bản mới được bổ sung thêm là hai màu sơn là đen xám và xanh xám, hoàn thiện dải màu sắc của Rebel 300 khi sở hữu đủ các tông màu từ trầm, trung tính đến sáng. Nếu như màu Đỏ truyền thống đem lại sự năng động và nổi bật thì hai màu mới lại đem đến cho người sở hữu những phong cách hoàn toàn khác biệt: màu Đen Xám đại diện cho sự bí ẩn và khơi gợi khám phá. Trong khi đó Xanh Xám lại là một nhân tố mới đầy thú vị, lần đầu tiên xuất hiện trong dải màu các mẫu xe có dung tích động cơ lớn của Honda Việt Nam. 

Honda Rabel phiên bản mới được giữ nguyên thiết kế nhưng giá bán không thay đổi, đây chắc chắn là một tin vui tới những khách hàng yêu thích dòng xe này. Động cơ Rebel 300 giữ nguyên loại DOHC, dung tích 286 cc, cho công suất 27,2 mã lực và mô-men xoắn 25,1 Nm, kết hợp hộp số 6 cấp. Công nghệ an toàn đáng chú ý với phanh chống bó cứng ABS 2 kênh.

Hơn cả một chiếc xe, Honda Rebel 300 còn là trợ lý đắc lực và đáng tin cậy của bạn trên mỗi hành trình nhờ trang bị những tiện ích cao cấp và an toàn ưu việt bao gồm: ổ khóa điện đặt bên sườn xe với thiết kế truyền thống đặc trưng của dòng xe Cruiser, bảng điều khiển trang bị màn hình LCD dạng âm bản với nền ánh sáng xanh cùng với 1 nút bấm thiết lập chế độ, cùng hệ thống phanh ABS 2 kênh mang lại cảm giác an toàn cao cho người điều khiển.

Honda Rebel 300 phiên bản màu mới sẽ bắt đầu được bán ra tại các HEAD từ ngày 28/10 với 3 màu sơn là đen xám, xanh xám và đen đỏ. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km. 

 

--------------------------------------
Hệ thống Honda Vĩnh Cát: 

PrintIn ấn

Loading...
Ý kiến bình luận của bạn
*
*
*
*
 

 

Đang xử lý...

H trợ trực tuyến