Kỹ thuật viên Honda Vĩnh Cát đạt giải khuyến khích trong "Hội thi KTV dịch vụ giỏi toàn quốc 2019"

12/10/2019 09:10:00

Xuất sắc vượt qua hàng trăm kỹ thuật viên đến từ các HEAD trên toàn quốc, vòng thi chung kết "Hội thi kỹ thuật viên dịch vụ giỏi toàn quốc năm 2019" được tổ chức với sự xuất sắc của 10 Kỹ thuật viên và 10 Kỹ thuật trưởng/phó, trong đó đại lý Honda Vĩnh Cát có sự góp mặt của 1 Kỹ thuật viên trưởng và 2 Kỹ thuật viên. 

“Hội thi kỹ thuật viên dịch vụ giỏi toàn quốc” là một hoạt động thường niên được bộ phận Huấn luyện Honda tổ chức hàng năm với mong muốn tạo điều kiện cho các kỹ thuật viên có sự trau dồi kiến thức cũng như tìm kiếm những kỹ thuật viên xuất sắc nhất. Cuộc thi là dịp để các kỹ thuật viên thi tài với nhau đồng thời cũng là cơ hội quý báu để các kỹ thuật viên được học hỏi kĩ năng, kinh nghiệm cũng như nâng cao kiến thức tay nghề.

Hội thi kỹ thuật viên dịch vụ giỏi toàn quốc năm 2019 đã trải qua hai vòng thi thành công tốt đẹp với sự tham dự rộng rãi của kỹ thuật viên đến từ các HEAD trên toàn quốc. 

Xuất sắc vượt qua hàng trăm kỹ thuật viên đến từ các HEAD trên toàn quốc, vòng thi chung kết Hội thi kỹ thuật viên dịch vụ giỏi toàn quốc năm 2019 được tổ chức với sự xuất sắc của 10 Kỹ thuật viên và 10 Kỹ thuật trưởng/phó, trong đó đại lý Honda Vĩnh Cát có sự góp mặt của 1 Kỹ thuật viên trưởng và 2 Kỹ thuật viên với 2 phần thi Kỹ thuật viên và 1 phần thi Tư vấn dịch vụ. 

Ban lãnh đạo Honda Vĩnh Cát chụp hình lưu niệm cùng các Kỹ thuật viên

Từ 10/10 đến 11/10/2019, vòng chung kết cuộc thi đã chính thức diễn ra vô cùng sôi nổi tại Trung tâm Huấn luyện -  công ty Honda Việt Nam - Phường Phúc Thắng – Thành Phố Phúc Yên – Tỉnh Vĩnh Phúc. Hội thi diễn ra với 2 nội dung thi là lý thuyết và thực hành kỹ thuật. Mỗi vòng thi là một kỹ năng mà ban tổ chức muốn truyền tải đến nhân viên khi tham gia hội thi.

Tối ngày 11/10/2019 diễn ra buổi lễ trao giải "Hội thi kỹ thuật viên dịch vụ giỏi toàn quốc năm 2019" với sự hiện diện của các vị là lãnh đạo Công ty Honda Việt Nam.

Về phía công ty Honda Việt Nam:

+ Ông Naoki Suiko: giám đốc Lĩnh vực kinh doanh xe máy

+ Ông Tomoyasu Konno: Trợ lý giám đốc bán hàng, Trưởng khối quan hệ khách hàng

+ Ông Phạm Quang Huy: Trưởng khối Dịch vụ khách hàng xe máy

Về phía phòng Kỹ thuật dịch vụ khách hàng xe máy:

+ Ông Đỗ Mạnh Hùng: Trưởng phòng Kỹ thuật Dịch vụ khách hàng xe máy

Về phía phòng Quan hệ khách hàng:

+ Chị Trần Thị Hiền: Trưởng phòng Quan hệ khách hàng

Cùng sự có mặt của các anh, chị Phó phòng kỹ thuật dịch vụ khách hàng xe máy và quan hệ khách hàng.

Ban lãnh đạo Honda Vĩnh Cát chụp hình lưu niệm cùng các Kỹ thuật viên

Theo kết quả hội thi, 3 đại diện của HEAD Vĩnh Cát xuất sắc vượt qua vòng loại và đạt được giải khuyến khích. Tuy không phải thành tích cao nhất nhưng đây là động lực để các bạn tiếp tục nỗ lực và cố gắng trong những năm tiếp theo và hy vọng sẽ đạt được thành tích cao hơn.

- Anh Nguyên Văn Thiện ( cửa hàng Vĩnh Cát 1 ) – giải khuyến khích phần thi Kỹ thuật viên

- Anh Phan Văn Khá ( cửa hàng Vĩnh Cát 2 ) - giải khuyến khích phần thi Kỹ thuật viên

- Anh Nguyên Trọng Hiệp ( cửa hàng Vĩnh Cát 2 ) - giải khuyến khích phần thi Tư vấn dịch vụ.

Xin chúc mừng sự nỗ lực cố gắng đạt giải cũng như tinh thần chiến đấu hết mình trong cuộc thi của 3 đại diện Honda Vĩnh Cát!

Thông qua hội thi đầy ý nghĩa này, mong rằng các bạn không ngừng rèn luyện, nâng cao năng lực, góp phần đưa hệ thống Honda Vĩnh Cát phát triển lớn mạnh hơn nữa.

 

 

PrintIn ấn

Loading...
Ý kiến bình luận của bạn
*
*
*
*
 

 

Đang xử lý...

H trợ trực tuyến