Chương trình “ An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ" tại trường Tiểu học Suối Hoa ngày 09/05/2016

13/05/2016 09:05:00

Chương trình nằm trong khuôn khổ hoạt động giáo dục an toàn giao thông do Công ty Honda Việt Nam phối hợp với Vụ Giáo dục Tiểu học – Bộ Giáo dục & Đào tạo, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, Cục Cảnh sát giao thông và các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm Honda Vĩnh Cát.

Chương trình nằm trong khuôn khổ hoạt động giáo dục an toàn giao thông do Công ty Honda Việt Nam phối hợp với Vụ Giáo dục Tiểu học – Bộ Giáo dục & Đào tạo, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, Cục Cảnh sát giao thông và các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm Honda Vĩnh Cát.

Nhằm góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông và từng bước xây dựng xã hội văn minh và an toàn hơn. Thời gian qua Honda Viêt Nam đã phối hợp với Ủy ban an toàn giao thông quốc gia và các ban ngành chức năng triển khai nhiều hoạt động thiết thực trong đó có chương trình”An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” dành cho học sinh khối Tiểu học trong địa bàn tỉnh Bắc Ninh.

Tại Bắc Ninh đơn vị được Honda ủy quyền thực hiện chương trình là Công ty Vĩnh Cát (TNHH) đã tổ chức hàng trăm buổi tập huấn, đào tạo cho cán bộ, đảng viên, công nhân, người lao động, học sinh, sinh viên,…trên địa bàn tỉnh góp phần nâng cao nhận thức và kỹ năng an toàn giao thông cho người tham gia giao thông. Đồng thời giảm thiểu tình trạng vi phạm pháp luật về an giao thông cũng như tai nạn giao thông tại các địa phương. Trong đó chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” dành cho giáo viên và học sinh các trường tiểu học mang đầy ý nghĩa xã hội sâu sắc.

Trong năm học 2015-2016, Honda Vĩnh Cát đã tổ chức chương trình tại tất cả các Trường phổ thông trung học trong tỉnh cùng các Trường tiểu học của Huyện Quế Võ và Trường tiểu học Suối Hoa Bắc Ninh. Tại đây, các em học sinh được các hướng dẫn viên của Honda Vĩnh Cát phổ biến kiến thức vể đội mũ bảo hiểm đúng quy cách; cách ngồi sau xe máy an toàn; kỹ năng đi xe đạp an toàn; cách nhận biết biển báo và tín hiệu giao thông bằng trò chơi ghép biển báo giao thông với nội dung tuyên truyền phổ biến gắn với đố vui có thưởng tạo không khí sôi nổi cuốn hút học sinh. Qua đó không chỉ nâng cao nhận thức của chính các em mà còn tạo ra một đội ngũ tuyên truyền viên tích cực về an toàn giao thông trong cộng đồng.

Ngoài ra, Honda Vĩnh Cát thay mặt cho Honda Việt Nam trao tặng trường 30 quyển sách hướng dẫn giảng dạy "An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ" do chính Công ty Honda Việt Nam biên soạn và xuất bản cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

Trân thành cảm ơn sự hợp tác và giúp đỡ của cán bộ giáo viên và các em học sinh của Trường Tiểu học Suối Hoa xây dựng lên chương trình thành công rực rỡ.

Chương trình đã được cơ quan báo chí và Đài PTTH Bắc Ninh đưa tin trong bản tin thời sự cùng ngày.

Một vài hình ảnh thực hiện chương trình:

Bà Trương Thị Phương Dung – Hiệu trưởng trường Tiểu học Suối hoa lên phát biểu khai mạc chương trình

Bà Đặng Thu Phương- Phó Giám đốc Công ty Vĩnh Cát (TNHH) thay mặt Honda Việt Nam trao tặng 30 cuốn sách ATGT cho trường Tiểu học Suối Hoa.

Toàn cảnh chương trình "An Toàn Giao Thông Cho Nụ Cười Trẻ Thơ".

 

Ban Giám Hiệu Trường Tiểu Học Suối Hoa.

Các em học sinh Trường Tiểu Học Suối Hoa (trường điểm của tỉnh Bắc Ninh) biểu diễn tiết mục mở màn với bài hát "Tôi yêu Việt Nam"

 

Hướng dẫn viên của HEAD Vĩnh Cát hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm an toàn.

Các bé tham gia thử đội mũ bảo hiểm đúng cách. Trước hàng ngàn học sinh, các em không hề nhút nhát mà rất tự tin hoàn thành tốt thử nghiệm của mình

 

Thử tài phân tích tình huống an toàn. Các em đều nhiệt tình tham gia và trả lời rất chính xác.

Thử trải nghiệm ngồi sau xe máy an toàn và các em học sinh chính là giám khảo nhận xét và đánh giá trải nghiệm của chính các em

Tham gia thi ghép biển báo giao thông nhanh. Các em rất sôi nổi, nhiệt tình và hoàn thành bài thi xuất sắc

Mời các em học sinh nhận xét và đánh giá phần bài làm của các bạn

Trao quà cho các em tham gia trò chơi.

Phần thi thực hành đi xe đạp trên sân tập là phần thi được các em học sinh mong chờ nhất. Em em vô cùng hào hứng và phấn kích với phần thi này.

 

Các em học sinh là những cua-dơ thật điệu nghệ và đúng luật.

Ban Tổ Chức chương trình chụp ảnh với các em xuất sắc đạt giải trong buổi tập huấn " An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ".

PrintIn ấn

Loading...
Ý kiến bình luận của bạn
*
*
*
*
 

 

Đang xử lý...

H trợ trực tuyến