CHƯƠNG TRÌNH TẬP HUẤN 4S CHO GIÁO VIÊN TRƯỜNG THPT HÀN THUYÊN NGÀY 27.09.2016

01/10/2016 07:10:00

Ngày 27/9/2016, Công ty TNHH Vĩnh Cát phối hợp cùng Ban An Toàn Giao Thông tỉnh Bắc Ninh, Phòng Cảnh Sát Giao Thông Thành phố Bắc Ninh, Trường THPT Hàn Thuyên tiến hành buổi tập huấn kiến thức về an toàn giao thông cho toàn bộ cán bộ viên chức trường THPT Hàn Thuyên

Đến dự tham dự chương trình gồm có:

Ông Nguyễn Ngọc Thái - Chánh Văn Phòng - Trưởng Ban An Toàn Giao Thông Tỉnh Bắc Ninh

Bà Đặng Thị Bích Vân  - Phó Hiệu trưởng Trường THPT Hàn Thuyên

Ông Nguyễn Duy Chung - Chủ tịch UBND Phường Đại Phúc

Ông Nguyễn Văn Cường -  Đại Uý Phòng CSGT Thành Phố Bắc Ninh.

Ông Nguyễn Văn Hiệp – Thượng Uý Phòng CSGT TP Bắc Ninh

Bà Đặng Thu Phương - Phó giám đốc Công ty TNHH Vĩnh Cát, đại diện đơn vị tổ chức chương trình.          

   

Chương trình có sự tham dự của đại diện CSGT TP Bắc Ninh và đại diện chính quyền địa phương cùng giáo viên trường THPT Hàn Thuyên                

Cũng trong tháng cao điểm về ATGT, Công ty Vĩnh Cát cũng đồng thời tổ chức chương trình 4S tập huấn kiến thức về ATGT cho các thầy cô giáo trường THPT Hàn Thuyên.  Chương trình 4S bao gồm: Triển khai khu vực trưng bày và bán xe mới (WINNER, VISION....),  khu vực trưng bày và bán phụ tùng chính hãng như ( Mũ  bảo hiểm, phụ tùng, quần áo thời trang chính hãng Honda), Khu vực dịch vụ sửa chữa (thực hiện Kiểm tra định kỳ và thay dầu miễn phí).  Đội ngũ Hướng dẫn viên LXAT của Công ty Vĩnh Cát đã tiến hành giảng dạy lý thuyết về Luật giao thông (thi trắc nghiệm lý thuyết về ATGT, thực hành và thi trải nghiệm trên máy tập lái xe RT) và giảng dạy thực hành cho toàn thể giáo viên trên sân tập ( cách đi thăng bằng trên ván hẹp và cua vòng qua cọc tiêu, ....). Chương trình đã thu hút được đông đảo giáo viên tham dự.    

Anh Nguyễn Văn Tiến- Giáo viên Trường THPT Hàn Thuyên thực hiện trải nghiệm lái xe qua ván hẹp

Kết thúc chương trình Ban tổ chức sẽ trao giải Nhất , Nhì , Ba cho các thầy cô và trao giải Nhất , Nhì, Ba cho các em học sinh có thành tích tốt nhất trong chương trình.

Trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các CBGV Có thành tích tốt nhất chương trình 4S cho CBGV Trường THPT Hàn Thuyên

Chúng tôi hy vọng thông qua các buổi tập huấn và đào tạo này các thầy cô giáo và các em học sinh sẽ là những tuyên truyền viên ATGT cho chính những người thân trong gia đình mình và những người thân xung quanh để chúng ta có thể góp phần cải thiện văn hóa khi tham gia giao thông trên địa bàn Tỉnh Bắc Ninh nói riêng và trên cả nước nói chung.

 

PrintIn ấn

Loading...
Ý kiến bình luận của bạn
*
*
*
*
 

 

Đang xử lý...

H trợ trực tuyến