Lễ ký kết hợp đồng nhà phân phối Honda Ôtô Bắc Ninh

26/09/2016 11:09:00

Ngày 24/9/2016, Công ty TNHH Han Nam đã tiến hành lễ ký kết hợp đồng phân phối và dịch vụ ô tô Honda với Công ty Honda Việt Nam (HVN) tại thành phố Bắc Ninh.

Đội ngũ nhân viên tiếp đón nhiệt tình chào đón Quý đại biểu tham dự chương trình

Khu vực sảnh ngoài tiếp đón Quý đại biểu

 

Công ty TNHH Han Nam trực thuộc Công ty TNHH Vĩnh Cát - Hệ thống đại lý bán xe máy và dịch vụ do HVN ủy quyền chính thức tại Bắc Ninh. Công ty TNHH Vĩnh Cát đã có gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh xe máy, liên tiếp nhiều năm liền nằm trong TOP HEAD xuất sắc của Honda Việt Nam.

Lễ khai mạc chương trình bắt đầu

Bài phát biểu của Ông Vũ Quang Tâm - Phó Tổng giám đốc Thứ Nhất Công ty Honda Việt Nam

Ông Nguyễn Kim Thành - Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty TNHH HanNam- Chủ đại lý Honda Ôtô Bắc Ninh

Với Dự án đại lý ô tô Honda tại Bắc Ninh đánh dấu một mốc quan trọng trong kế hoạch kinh doanh và phát triển hệ thống phân phối của Công ty TNHH Vĩnh Cát. Dự án Honda Ôtô Bắc Ninh có diện tích 6.323m2 nằm trên đường Lê Thái Tổ - trục đường chính (tuyến đường được quy hoạch đẹp nhất thành phố Bắc Ninh hiện nay). Đại lý Honda Ô tô Bắc Ninh (HBN) được xây dựng theo tiêu chuẩn mới nhất của Honda Việt Nam, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với qui mô diện tích xây dựng showroom, đại lý và cùng với sự phát triển và thu nhập của người dân Bắc Ninh, đại lý Honda Ô tô Bắc Ninh khẳng định vị trí Top đầu trong hệ thống đại lý ô tô Honda trên toàn quốc.

Đại biểu thăm quan khảo sát công trình thi công dự án

Công ty Han Nam xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của Công ty Honda Việt Nam, UBND tỉnh Bắc Ninh, UBND thành phố Bắc Ninh, Sở Xây Dựng tỉnh Bắc Ninh, Sở Giao Thông Tỉnh Bắc Ninh và các cơ quan ban ngành đã tạo điều kiện, môi trường đầu tư thuận lợi cho doanh nghiệp để triển khai dự án này tại Bắc Ninh.

Đại diện Công ty Honda Việt Nam và Đại lý Honda Ôtô Bắc Ninh ký kết hợp đồng

Honda Ôtô Bắc Ninh chính thức trở thành đại lý ô tô duy nhất của Honda Việt Nam tại thị trường Bắc Ninh

 

Dự án Honda ô tô Bắc Ninh (HBN) sẽ được khởi công và đi vào hoạt động trong Quý I/2017 để phục vụ người dân địa phương và các vùng lân cận.

Chúng tôi tin rằng với danh tiếng của Honda trên toàn cầu, với sự cố gắng của doanh nghiệp địa phương, Honda Ô tô Bắc Ninh sẽ thành công tại Bắc Ninh.
---------------------------------------------------------------------
Honda Ô tô Bắc Ninh- HBN
Lê Thái Tổ, phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
Website: hondaotobacninh.com.vn

PrintIn ấn

Loading...
Ý kiến bình luận của bạn
*
*
*
*
 

 

Đang xử lý...

H trợ trực tuyến