TẬP HUẤN CHƯƠNG TRÌNH 4S- TẬP HUẤN KIẾN THỨC LUẬT GIAO THÔNG & KỸ NĂNG LXAT TẠI HEAD VĨNH CÁT 2 NGÀY

04/11/2016 03:11:00

 

Hệ thống HEAD Vĩnh Cát là đơn vị phân phối các sản phẩm và dịch vụ do Honda Việt Nam chính thức ủy nhiệm tại Bắc Ninh 
Với vai trò là đại diện của Honda Việt Nam tại Bắc Ninh, chúng tôi luôn ý thức được sứ mệnh của mình không chỉ là cung cấp các phương tiện giúp người dân tham gia giao thông mà còn phải có trách nhiệm hướng dẫn người sử dụng phương tiện tham gia giao thông một cách an toàn. Hàng năm công ty chúng tôi thường tổ chức các hoạt động tập huấn và hướng dẫn lái xe an toàn cho rất nhiều đối tượng tham gia giao thông trong địa bàn toàn tỉnh. 
Ngày 31/10/2016 HEAD Vĩnh Cát 2 tổ chức chương trình 4S tập huấn kỹ năng LXAT cho các khách hàng đã mua xe, sử dụng dịch vụ tại HEAD. Trong chương trình các khách hàng đã được HDV LXAT của HEAD Vĩnh Cát 2 hướng dẫn về các kiến thực luật ATGT, các kỹ năng LXAT, được trải nghiệm các tình huống giao thông nguy hiểm trên máy RT, được tham gia hướng dẫn , trải nghiệm các kỹ năng lái xe trên sân thực hành như : đi thắng bằng trên ván hẹp, cua vòng qua cọc tiêu.
Trong chương trình ngày hôm đó các khách hàng còn được giới thiệu và tham gia chạy thử xe WINNER _ dòng xe tay con mới của Honda Việt Nam. Những mẫu xe WINNER mới được HEAD độ lại mang dáng vẻ hoàn toàn mới thu hút rất đông khách hàng.
Với mong muốn giảm thiểu tai nạn giao thông và nâng cao kiến thức , kỹ năng cho người dân trên địa bàn Huyện Quế Võ chúng tôi rất mong sau chương trình mõi học viên sẽ là 1 người tuyên truyền viên ATGT cho chính những người thân của mình.
-----------------------------------
CÔNG TY VĨNH CÁT (TNHH)
Hệ Thống Cửa Hàng Bán Xe & Dịch Vụ Do Honda Việt Nam Chính Thức Uỷ Nhiệm tại Bắc Ninh.
HEAD VĨNH CÁT 1 : 39 Lý Thái Tổ, Võ Cường, TP Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
Tel: 0241. 385 3038 Fax: 0241.3 85 3039
HEAD Vĩnh Cát 2: Ngã Tư, Thị trấn Phố Mới, Huyện Quế Võ, Bắc Ninh
Tel: 0241. 386 3038 Fax: 0241.3 86 3039
Hotline: 0942.580.505

Một số hình ảnh thực hiện chương trình tại cửa hàng:

 

PrintIn ấn

Loading...
Ý kiến bình luận của bạn
*
*
*
*
 

 

Đang xử lý...

H trợ trực tuyến