Honda WINNER 150 bổ sung màu mới – Trẻ trung và cá tính

02/11/2016 11:11:00

Kể từ thời điểm ra mắt lần đầu tiên vào tháng 4 năm 2016 tại Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam, WINNER 150 là một trong những mẫu xe nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của nhiều khách hàng với thiết kế thể thao cao cấp cùng  khả năng vận hành mạnh mẽ nhờ thông số vượt trội so với các mẫu xe côn tay khác cùng phân khúc. Nhằm làm nổi bật thêm hình ảnh trẻ trung, đậm cá tính của mẫu xe cũng như đem đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng, vào ngày 01 tháng 11, Honda Việt Nam bổ sung thêm 3 màu mới là Cam, Vàng, Xanh da trời cho WINNER 150 phiên bản thể thao.

Main banner 768x581

Thiết kế thể thao với gam màu mới trẻ trung

WINNER 150 là mẫu xe được phát triển dựa trên ý tưởng một chiếc xe mang phong cách thể thao sắc nét, thời thượng. Trong lần ra mắt đầu tiên, mẫu xe sở hữu dàn áo với những gam màu cơ bản, phù hợp với số đông người dùng là Đỏ đen, Trắng đen, Xanh mờ và Đen mờ. Với lần thay đổi này, Honda Việt Nam mang đến 3 màu sắc mới trẻ trung là Cam, Vàng và Xanh da trời. WINNER 150 giờ đây không chỉ nổi bật với phong cách thể thao, nam tính mà còn hiện đại và trẻ trung với các sắc màu xu hướng, nổi bật. Bộ sưu tập màu sắc xe đã trở nên phong phú và cá tính hơn, hứa hẹn chinh phục được các khách hàng trẻ tuổi yêu thích dòng xe côn tay có tông màu nổi bật và độc đáo này.

Colours 550x400 yellowColours 550x400 orangeColours 550x400 blue

WINNER 150 vẫn sở hữu thiết kế nhiều lớp với khung xe và vỏ xe được cấu tạo 03 chiều đem đến tính khí động học cao khi vận hành. Mẫu xe đặc biệt gây ấn tượng và tạo được sự khác biệt lớn so với những mẫu xe cùng phân khúc bằng cụm đèn pha dạng LED 2 tầng, trào lưu đang thịnh hành trên các dòng xe cao cấp với ánh sáng dịu mắt. Tầng trên sẽ sáng khi ở chế độ chiếu gần và sáng cả 2 tầng khi ở chế độ chiếu xa. Việc sử dụng công nghệ LED thay vì bóng Bi-Xenon hay Halogen như đa số những mẫu xe khác trên thị trường hiện nay ngoài việc tạo sự khác biệt cho xe thì còn giúp người nhìn có tầm quan sát tốt hơn khi đi xe vào ban đêm. WINNER 150 được trang bị đồng hồ dạng analog báo số vòng tua máy mang lại ấn tượng thể thao mạnh mẽ kết hợp với màn hình LCD nhỏ gọn có khả năng hiển thị cao được bố trí phía bên phải trên mặt đồng hồ giúp người lái dễ dàng quan sát các thông tin cần thiết như tốc độ, cấp số, mức tiêu hao nhiên liệu.

Động cơ và công nghệ

WINNER 150 tiếp tục sử dụng động cơ chuyên dụng cho xe thể thao thế hệ mới –  động cơ mang lại trải nghiệm mạnh mẽ với công suất vượt trội. Động cơ phun xăng điện tử PGM – FI, 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kỳ, xi lanh đơn, làm mát bằng dung dịch giúp xe có khả năng vận hành vượt trội so với các xe trong dòng tay côn underbone. WINNER 150 sử dụng cam đôi DOHC 4 van, thiết lập kích cỡ và góc van tối ưu, nâng cao tỉ số nén, giảm trọng lượng pít tông, điều chỉnh dòng nước làm mát hiệu quả. Nhờ đó, WINNER 150 đem đến khả năng tăng tốc bứt phá, thỏa mãn nhu cầu tăng tốc linh hoạt và vận hành trên mọi cung đường mà vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Khả năng vận hành vượt trội của WINNER 150 còn đến từ việc sử dụng hộp số 6 cấp thay vì 5 cấp như trên các mẫu xe khác cùng phân khúc. Trong khi cấp số 1, 2 đến 3 được phù hợp sử dụng trên những đoạn đường nội đô đông đúc thì cấp số từ 4 đến 6 lại dành cho những đoạn đường trường, rất thích hợp cho những chuyến đi phượt. Càng về những bước số sau, xe càng cho thấy được khả năng bứt tốc mạnh mẽ và bắt ga nhạy bén.  

Mang đầy đủ đặc trưng của một dòng xe thể thao, khi vận hành, ống xả của WINNER 150 tạo ra âm thanh khỏe khoắn, mạnh mẽ, đặc trưng của dòng xe đua thể thao nhưng vẫn đáp ứng được các tiêu chuẩn EURO3 về khí thải.

Tiện ích

Là xe côn tay đầu tiên được Honda Việt Nam sản xuất, bên cạnh việc tập trung vào tính thể thao và khả năng vận hành mạnh mẽ, WINNER 150 còn đảm bảo sự tin cậy khi sử dụng trong cuộc sống thường ngày với những tiện ích cao cấp và ưu việt. Trong đó, HVN đặc biệt  chú trọng mang đến sự an tâm cho khách hàng khi trang bị cho WINNER 150 một loạt các tính năng an toàn như hệ thống phanh đĩa trước sau, bánh xe đường kính lớn, lốp không xăm cỡ lớn…Tất cả các tính năng giúp mang đến cảm nhận chân thực về vận hành của xe cũng như sự ổn định khi xe hoạt động.

WINNER 150 màu mới sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 07 tháng 11 năm 2016 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với thời gian bảo hành là 3 năm hoặc 30.000 km và giá bán như sau:

Stt

Phiên bản

Màu sắc

1

Thể thao

Đỏ Đen, Trắng Đen, Cam, Vàng, Xanh da trời

2

Cao cấp

Xanh mờ, Đen mờ

WINNER 150 là một mẫu xe thể thao vượt lên giới hạn một phương tiện di chuyển thông thường và là một mẫu xe hoàn toàn khác biệt giúp khách hàng có thể trải nghiệm tính năng thể thao một cách an toàn và thoải mái trong cuộc sống hàng ngày. Với việc bổ sung những màu sắc mới trẻ trung cho mẫu xe, Honda Việt Nam hy vọng sẽ thu hút được sự quan tâm của ngày càng nhiều khách hàng.

---------------------------------

CÔNG TY VĨNH CÁT (TNHH)

HEAD Vĩnh Cát 1: 39 Lý Thái Tổ, P. Võ Cường, TP. Bắc Ninh

Tel: 02413.853.038 Fax: 02413.853.039

HEAD Vĩnh Cát 2: Ngã Tư, TT. Phố Mới, Huyện Quế Võ, Tỉnh Bắc Ninh

Tel: 02413.863.038 Fax: 02413.863.039

Website: vinhcat.com.vn

Facebook: Honda Vĩnh Cát

PrintIn ấn

Loading...
Ý kiến bình luận của bạn
*
*
*
*
 

 

Đang xử lý...

H trợ trực tuyến