Honda Việt Nam bổ sung màu mới cho LEAD 125cc

08/04/2016 10:04:00

Dựa trên hình ảnh về sự di chuyển hàng ngày quen thuộc của người dân thành thị, mẫu xe LEAD 125cc được thiết kế với phong cách “SANG TRỌNG VÀ THANH LỊCH”. Honda Việt Nam luôn nghiên cứu kỹ lưỡng thị hiếu cũng như nhu cầu của khách hàng để có những thay đổi và cải tiến hợp lý. Trong lần giới thiệu lần này, Honda Việt Nam muốn mang đến làn gió mới cho những khách hàng với những GAM MÀU THỜI TRANG & CAO CẤP.

Honda LEAD mới vẫn duy trì những ưu điểm vượt trội về thiết kế, tiện ích và công nghệ. Ngoài màu mới, hộp đựng đồ cực đại 37 lít – là không gian lý tưởng cho phái nữ khi cần chứa nhiều vật dụng cá nhận cùng công nghệ tiên tiến eSP sẽ là những điểm mạnh khiến mẫu xe tiếp tục trở thành người bạn đồng hành quen thuộc của nhiều người dân Việt, đặc biệt là phái nữ.Key visual

 Thiết kế thanh lịch

Honda LEAD phiên bản mới vẫn sở hữu thiết kế tổng thể hài hòa bởi sự kết hợp đầy sáng tạo giữa bề mặt trơn mịn cùng những mảng khối góc cạnh và đường viền dọc thân tạo nên nét thanh lịch, sang trọng đầy cuốn hút trong thiết kế thân xe. Ngoài ra, logo 3D cũng tạo điểm nhấn tinh tế, thu hút mọi ánh nhìn khi xe di chuyển trên phố.

– Thiết kế phía trước hiện đại: kết hợp tinh tế giữa cụm đèn định vị dạng LED  hiện đại và tấm ốp cao cấp đã tạo nên biểu tượng chữ V nổi bật ở phía trước xe

 – Mặt đồng hồ cao cấp: khách hàng sẽ cảm thấy thuận tiện hơn khi mặt đồng hồ cao cấp và màn hình tinh thể lỏng thông minh hiển thị đầy đủ những thông số cần thiết như tốc độ, hành trình, mức nhiên liệu và đèn báo thay dầu giúp người lái dễ dàng quan sát và theo dõi tình trạng hoạt động của xe.

– Tính thời trang và cao cấp của mẫu xe ngày càng được Honda Việt Namchú trọng bằng việc bổ sung thêm các màu mới, làm phong phú hơn cho các lựa chọn của khách hàng. Ở phiên bản Tiêu chuẩn, mẫu xe nay đã được bổ sung thêm màu đen huyền bí, vốn được coi là màu thể hiện sự sang trọng và quý phái mỗi khi nó xuất hiện. Nền sơn bóng đen tuyền tạo cho người dùng vẻ quyền lực và đầy đẳng cấp. Với việc bổ sung thêm màu sắc này, mẫu xe đã tạo được điểm nhấn mạnh về diện mạo cao cấp.Trong khi đó, phiên bản Cao cấp cũng trở nên đa dạng hơn với hai màu xanh nâu và bạc nâu. Những ai ưa thích xu hướng màu nhám thời gian gần đây sẽ thỏa mãn khi được sở hữu mẫu xe với màu sơn bạc nâu mang dáng vẻ đầy thời thượng và khác biệt so với nước sơn bóng truyền thống.  Những màu sắc mới này hứa hẹn sẽ thu hút được sự yêu thích từ nhiều khách hàng.

Color chart Silver Matte

Color chart Blue recolor

Công nghệ tiên tiến

LEAD 125cc được trang bị eSP – động cơ thông minh thế hệ mới, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. eSP – động cơ thông minh thế hệ mới được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2012, đánh dấu bước tiến lớn của Honda trong việc không ngừng cải tiến và tối ưu hóa sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Với nhiều lợi ích mang lại như:

  • Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI tính toán thông minh lượng khí và nhiên liệu cần thiết cho động cơ theo từng địa hình di chuyển khác nhau giúp xe tiết kiệm nhiên liệu và bền bỉ trên mọi chặng đường;
  • Hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-stop giúp ngắt động cơ tạm thời khi xe dừng lại quá 3 giây, tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả và thân thiện với môi trường; Bộ đề ACG với hệ thống khởi động và máy phát điện giảm tối đa các liên kết dẫn động cũng giúp xe ít hao tốn xăng.
  • Ngoài ra, động cơ eSP còn được tích hợp công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy hoàn hảo.

Icon eSPTiết kiệm nhiên liệu tối đa là một trong những ưu tiên hàng đầu của mỗi khách hàng mua xe. Việc đảm bảo một động cơ khỏe, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao luôn là mục tiêu trong chiến lược phát triển sản phẩm của Honda Việt Nam. eSP là kết quả thành công của công ty khi đem tới giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Với động cơ tiên tiến này, người dùng có cơ hội được khám phá và tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc lái  với mẫu xe của mình.

Tiện ích vượt trội

Luôn đứng trên quan điểm khách hàng và mong muốn mang đến cho khách hàng cuộc sống thuận tiện hơn, Honda LEAD được giới thiệu không nằm ngoài mục đích đấy. Ngay từ khi ra mắt, Honda LEAD đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với người dùng bởidung tích hộp đựng đồ cực đại, lên tới 37 lít ++. Thiết kế cốp xe thông minh với dung tích lớn hơn 37 lít nhờ mở rộng tối đa không gian với mặt đáy siêu phằng và diện tích vòm dưới yên xe, cho phép chứa được 2 mũ bảo hiểm cả đầu cỡ lớn cùng nhiều vật dụng cá nhân khác. Đây được coi là một trải nghiệm tiện ích đầy mới mẻ lúc bấy giờ bởi hiếm có mẫu xe nào lại sở hữu hộp đựng đồ lớn đến vậy.

Icon 37L

ubox side view

Bên cạnh đó, Honda LEAD còn sở hữu thiết kế cửa đổ xăng thông minh ở chính giữa thân trước vô cùng tiện lợi cùng ổ khóa từ đa năng dễ sử dụng và 2 công tắc mở yên, mở cửa đổ xăng được tích hợp vào cùng 1 nút bấm. Honda Việt Nam còn luôn mang đến sự an tâm cho khách hàng sử dụng xe LEAD với hệ thống phanh kết hợp, công tắc chân chống bên, lốp không săm…

Honda LEAD mới chính thức được giới thiệu ra thị trường ngày 12/3/2016 thông qua Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km.

Với việc bổ sung màu mới cho LEAD, Honda Việt Nam kỳ vọng sẽ mang đến nhiều niềm vui hơn cho khách hàng tại Việt Nam đúng như mục tiêu công ty đã từ lâu theo đuổi.  

PrintIn ấn

Loading...
Ý kiến bình luận của bạn
*
*
*
*
 

 

Đang xử lý...

H trợ trực tuyến