Cách chọn mua Mũ bảo hiểm

17/04/2016 04:04:00

 
 
 
 

Là một nhà sản xuất xe máy hàng đầu tại Việt nam, với phương châm “Chất lượng và An toàn“, Honda Việt nam đã và đang không chỉ cung cấp các sản phẩm xe máy, phụ tùng, dầu nhớt chính hiệu chất lượng cao đảm bảo an toàn mà còn nỗ lực cung cấp mũ bảo hiểm chính hiệu Honda để bảo đảm an toàn cho khách hàng của mình đồng thời đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền phổ cập kiến thức về an toàn giao thông trên các phương tiện thông tin đại chúng giúp nâng cao nhận thức của mọi người dân khi tham gia giao thông. Với mong muốn “An toàn và Hạnh phúc“ cho khách hàng, Honda Việt nam muốn tư vấn cung cấp những thông tin cơ bản về việc lựa chọn và sử dụng mũ bảo hiểm như sau:

  

nonmoi.jpg

 
 
  

- Trên thị trường hiện có quá nhiều loại mũ bảo hiểm bày bán la liệt khắp nơi với rất nhiều nhãn hiệu, từ nhiều nguồn khác nhau với chất lượng và giá cả cũng rất khác nhau: Trong đó phần nhiều được sản xuất trong nước, nhưng bên cạnh đó là một số lượng lớn hàng nhập lậu trôi nổi. Thật khó cho khách hàng khi phải cân nhắc lựa chọn. Tuy nhiên khách hàng cần lưu ý một số điểm chính khi xem xét để lựa chọn như sau:


- An toàn là vấn đề quan trọng nhất do vậy chất lượng mũ phải được chú trọng trước tiên chứ không phải giá cả. Trên thị trường có rất nhiều loại mũ chất lượng kém không đảm bảo an toàn cho người sử dụng do không được kiểm duyệt chất lượng đặc biệt là các loại mũ nhập lậu tất nhiên là giá rất rẻ. Mũ có chất lượng cao phải là mũ đã qua các cơ quan chức năng kiểm định phù hợp với tiêu chuẩn Việt nam TCVN 5756-2001- với các quy định cụ thể về các thông số kỹ thuật như kích cỡ, vật liệu, độ cứng, khối lượng, độ bền va đập… đủ đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi xảy ra tai nạn. Các doanh nghiệp dù sản xuất hay nhập khẩu đều phải kiểm định sản phẩm đảm bảo phù hợp tiêu chuẩn và công bố phù hợp tiêu chuẩn trước khi bán ra thị trường. Trên mũ có dán tem dấu hợp chuẩn CS-TCVN 5756-2001.


- Mũ chất lượng cao là mũ được làm bằng vật liệu tốt đủ cứng để có thể bảo vệ, có lớp sơn bền đẹp, quai và khoá chắc chắn, lớp lót trong đẹp làm bằng chất liệu tốt …


- Ngoài ra cần xem xét mũ chất lượng cao phải được đóng gói theo tiêu chuẩn quy định, có hộp giấy bao gói, có ghi rõ nhà sản xuất hoặc nhà nhập khẩu và kèm theo hướng dẫn sử dụng rõ ràng.


- Tốt nhất khách hàng nên lựa chọn sản phẩm của một số nhà sản xuất có uy tín như mũ bảo hiểm chính hiệu Honda chẳng hạn vừa đảm bảo chất lượng mà giá lại rất phải chăng. Chỉ có mũ chất lượng cao mới đảm bảo an toàn.


- Vẻ đẹp và tiện dụng: Sau khi đảm bảo chắc chắn loại mũ nào có chất lượng cao thì khách hàng mới nên cân nhắc hình thức và sự tiện dụng. Tuỳ theo sở thích của từng người mà sự lựa chọn khác nhau, nhưng cũng nên chú ý tới tính thời trang tức sự đồng điệu về màu sắc của xe mà bạn đang sử dụng với màu và kiểu dáng của mũ, hoặc tính đồng nhất về thương hiệu sản phẩm giữa xe và mũ như đi xe Honda đội mũ Honda chẳng hạn.

PrintIn ấn

Loading...
Ý kiến bình luận của bạn
*
*
*
*
 

 

Đang xử lý...

H trợ trực tuyến