6 LÝ DO KHIẾN BẠN NÊN CHỌN 1 CHIẾC XE TAY GA

06/05/2022 11:05:00

Dễ dàng vận hành
Những chiếc xe tay ga trở nên linh động trong các con phố, đặc biệt vào những thời điểm đông xe, không phải vào số hay trả số mà chỉ cần vặn tay ga và chạy.
Hệ thống phanh được bố trí ngay trên tay lái, giúp cho việc xử lý tình huống trở nên đơn giản và nhanh gọn hơn.
 
Trang bị nhiều tiện nghi
Cốp xe rộng dường như là một lợi thế lớn của dòng xe tay ga so với những loại xe khác, giúp cho việc mang theo những đồ dùng cần thiết dễ dàng.
Sư tiện nghi còn đến từ nắp xăng được thiết kế ngay bên ngoài ở những mẫu xe ga mới hiện nay, giúp cho việc đổ xăng trở nên cực đơn giản thậm chí bạn không cần phải bước xuống xe.
 
Nhiều tính năng thông minh an toàn
Với rất nhiều công nghệ mới hiện nay, đều được các nhà sản xuất ưu ái tích hợp trên các dòng xe tay ga của mình, như chìa khóa thông minh giúp sử dụng xe một cách dễ dàng và an toàn hơn bao giờ hết.
 
Vận hành êm ái
Đặc điểm của những chiếc xe tay ga là sử dụng hệ thống truyền động vô cấp CVT, nên khi vận hành xe trở nên cực kỳ êm ái. Giúp cho người lái không cảm thấy bị mệt mỏi bởi những tiếng động phát ra từ động cơ.
 
Sang trọng và đẳng cấp
Lúc trước, khi mà các mẫu xe tay ga còn khá hiếm và có giá bán đắt đỏ, thì những chiếc xe tay ga được đi kèm với sự sang trọng và đẳng cấp, bởi chỉ có những người có điều kiện mới mua được.
Từ đó đến nay suy nghĩ đó vẫn được giữ nguyên đối với dòng xe này.
Rõ hơn, chúng ta có thể thấy lối thiết kế của dòng xe tay ga luôn được chau chuốt tỉ mỉ, mang đến cho người dùng cảm giác được tôn lên vẻ đẹp khi ngồi lên xe.
 
Đa dạng các sản phẩm
Hiện nay các nhà sản xuất xe máy luôn có sự ưu tiên phát triển với các dòng xe tay ga, từ lúc mới bắt đầu chỉ với một hai mẫu xe tiên phong thì giờ đây, đã có vài chục mẫu xe tay ga hiện đang được bán trên thị trường với mức giá khác nhau.
 
Với khoảng 30 triệu đồng bạn đã có được một chiếc xe tay ga phổ thông cực đẹp và tiết kiệm nhiên liệu, muốn sự sang trọng và cao cấp hơn thì đã có những dòng xe có mức giá từ 70 đến 100 triệu đồng.
-----------------------------------
HỆ THỐNG HEAD VĨNH CÁT
VĨNH CÁT 1: 39 Lý Thái Tổ, P.Võ Cường, TP Bắc Ninh
VĨNH CÁT 2: Ngã 4, TT Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh
Wing Service: TTTM V-City, Đường Lê Thái Tổ, P.Võ Cường, TP.Bắc Ninh
Kinh Doanh: 0899 30 5858 | CSKH: 0942 58 0505
Tổng đài miễn phí: 1800 - 55 8808
Website: vinhcat.com.vn
Zalo: Honda Vĩnh Cát
Youtube: bit.ly/3sb7Jhz
Instagram: www.instagram.com/hondavinhcat.official
TikTok: www.tiktok.com/@hondavinhcat.official
 
 

PrintIn ấn

Loading...
Ý kiến bình luận của bạn
*
*
*
*
 

 

Đang xử lý...

H trợ trực tuyến