PHỦ NANO XE MÁY? NÊN HAY KHÔNG NÊN?

24/03/2022 02:03:00

Lớp phủ nano có tác dụng giữ cho màu sơn xe của bạn luôn tươi mới và duy trì được màu sắc. Nhiều người biết như vậy là tốt, tuy nhiên chưa biết nên phủ nano cho xe máy như thế nào là đúng cách và không biết những tiêu chuẩn cần thiết của lớp phủ nano
Những lưu ý khi phủ nano xe máy
Phủ nano xe máy được coi là việc vô cùng quan trọng cũng giống như việc bạn chăm sóc da hằng ngày. Vậy bạn có biết nên phủ nano vào thời điểm nào là hợp lý nhất?
 
Câu trả lời là càng sớm càng tốt ngay sau khi mua xe, vì việc làm này tương tự như việc dùng kem chống nắng đối với da của bạn, không chỉ giúp cho lớp sơn được mới mà việc làm này còn giữ được tuổi thọ của lớp sơn trên xe. Còn nếu như bạn biết về việc làm này quá muộn, xe của bạn chưa được phủ nano mà đã bị oxy hóa, vậy bó tay sao? Không hề nhé, vẫn có cách giải quyết cho trường hợp này đó! Bạn nên đi đánh bóng sơn xe ngay nhé, sau khi đánh bóng, lớp sơn sẽ mới trở lại, sau đó bạn sẽ phủ nano lên xe. Nếu chỉ đánh bóng đơn thuần, màu sơn sẽ lại cũ ngay sau đó không lâu, vì thế việc phủ nano là việc làm rất cần thiết.
Tiêu chuẩn cơ bản dùng để đánh giá chất lượng nano khi phủ nano xe máy
Tiêu chí đầu tiên là xuất xứ, điều này vô cũng quan trọng nhé. Trên thị trường hiện nay bán rất nhiều loại phủ nano khác nhau, thường thì bạn sẽ đến các cửa hiệu chăm sóc xe để phủ nano xe máy, bạn nên tìm hiểu về nguồn gốc của nano.
 
 
Nano cần phải có nguồn gốc rõ ràng và tốt nhất nên xuất xứ từ các nước như Đức, Mỹ, Nhật. Tiếp theo là đến độ dày, độ dày của nano càng cao thì lớp sơn trên xe bạn càng được bảo vệ nhiều. Độ cứng cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng, độ cứng chính là thước đo độ chống xước của lớp sơn, độ cứng càng lớn thì sẽ tỉ lệ thuận với độ chống xước của lớp sơn. Ngoài ra bạn cũng cần lưu ý tới các yếu tố như độ bền, chống ăn mòn, bám nước, bám bụi. Và một yếu tố vô cùng quan trọng đó là lớp nano có làm nứt lớp sơn của xe không, vì trên thực tế, một số loại nano không tốt khi được phủ trên xe máy, sau một thời gian sẽ gây ra các vết xước hình chân chim, gây mất thẩm mỹ của lớp sơn trên xe bạn. Đó là một số tiêu chí bạn cần lưu ý khi phủ nano xe máy. Nếu cửa hàng nào không đáp ứng được các yếu tố trên thì bạn tuyệt đối không được sử dụng dịch vụ của họ nhé.
Phủ nano xe máy là việc làm vô cùng quan trọng, bạn yêu bản thân mình như thế nào thì nên đối xử với chiếc xe – người bạn đồng hành của mình như vậy, tương tự như việc chăm sóc da, hãy bảo vệ lớp sơn của xe bằng việc phủ nano. Hy vọng những thông tin vừa rồi đã giúp cho bạn có thêm kinh nghiệm trong việc chăm sóc bảo dưỡng xe máy.
-----------------------------------
Hệ thống Honda Vĩnh Cát
VĨNH CÁT 1: 39 Lý Thái Tổ, P.Võ Cường, TP Bắc Ninh
VĨNH CÁT 2: Ngã 4, TT Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh
Wing Service: TTTM V-City, Đường Lê Thái Tổ, P.Võ Cường, TP.Bắc Ninh
Kinh Doanh: 0899 30 5858 | CSKH: 0942 58 0505
Tổng đài miễn phí: 1800 - 55 8808
Website: vinhcat.com.vn
Zalo: Honda Vĩnh Cát
Youtube: bit.ly/3sb7Jhz
Instagram: www.instagram.com/hondavinhcat.official
TikTok: www.tiktok.com/@hondavinhcat.official

PrintIn ấn

Loading...
Ý kiến bình luận của bạn
*
*
*
*
 

 

Đang xử lý...

H trợ trực tuyến